Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ thừa nhận rung động trước ‘vợ hụt’ của Hoài Linh

‘Ông hoàng nhạc sến’ thừa nhận rung động trước ‘vợ hụt’ của Hoài Linh

Trong thời gian sắp tới, liveshow Bolero Nhạc tình muôn thuở sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đây là sự kiện rất được mong chờ vì quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như Giao Linh, Phi Nhung, Ngọc Sơn… Riêng “ông hoàng nhạc sến” còn chia sẻ thêm, anh sẽ mời cả mẹ của mình đến dự.

ngoc-son-phi-nhung-1

Mẹ Ngọc Sơn vừa trở về từ Mỹ và đang trong quá trình phục hồi sức khỏe với sự chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ. Nam ca sĩ hy vọng đêm nhạc Bolero sẽ giúp mẹ mình có tinh thần tốt hơn, yêu đời hơn.

ngoc-son-phi-nhung-3

ngoc-son-phi-nhung-2

Nói thêm về các nghệ sĩ cùng tham gia, Ngọc Sơn dành tình cảm đặc biệt cho Phi Nhung. Theo giọng ca “Tình cha”, ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung, anh đã yêu mến và biết trước rằng đàn em sẽ nổi tiếng với giọng hát đặc biệt đó. Quả thật, giờ đây Phi Nhung đã là danh ca hàng đầu tại Việt Nam.

ngoc-son-phi-nhung-4

Hàng chục năm qua, Ngọc Sơn và Phi Nhung đã nhiều lần hợp tác cùng nhau. Chính vì thế mà cặp đôi rất thân thiết. Ngọc Sơn xem Phi Nhung như em gái của mình, anh tiết lộ, bản thân luôn cố gắng nhường nhịn cô vì đó là một đàn em tài năng, lễ phép.

ngoc-son-phi-nhung-6

Đáng chú ý, “ông hoàng nhạc sến” còn bật mí thêm, mình từng xao xuyến trước vẻ đẹp của Phi Nhung. Dẫu vậy, anh vẫn cho rằng đó chỉ là rung động bình thường của một người đàn ông trước một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Ngọc Sơn cảm mến Phi Nhung nên luôn cư xử thật lịch sự, tử tế với cô. Thực tế, nữ ca sĩ cũng biết đến tình cảm của đàn anh nhưng xem đó là bí mật của riêng hai người, không tiết lộ cho bất cứ ai.

phi-nhung-1

Dù xinh đẹp, tài năng nổi tiếng nhưng Phi Nhung lại lựa chọn cuộc sống độc thân cho đến tận bây giờ. Cô từng tâm sự, bản thân muốn lo cho các con nuôi trưởng thành, sợ rằng nếu lấy chồng mà người đó không yêu thương con mình thì làm sao? Trăn trở đó cản bước nữ nghệ sĩ tìm hạnh phúc cho riêng mình.

phi-nhung-hoai-linh

Thế nhưng, ít ai biết rằng, trước đó Phi Nhung từng suýt thành vợ của Hoài Linh. Trong một gameshow, cô hài hước kể lại chuyện mình từng đến tận nhà đàn anh để hỏi cưới nhưng bất thành. Đến hiện tại, mỗi lần gặp Phi Nhung, mẹ Hoài Linh lại gọi cô là “con dâu hụt”.

 

Rủ nhau xin link vụ người mẹ vô tư để con sờ vùng nhạy cảm, tò mò hay đang tiếp tay cho kẻ xấu?

(Techz.vn) – Từ bao giờ mà chuyện xin link nhạy cảm của người phụ nữ với các bé trai, bé gái lại trở nên bình thường trên mạng xã hội như vậy?