Giải trí

Trước khi yêu Trường Giang, Nhã Phương từng trải qua mối tình 6 năm sâu đậm nhưng đầy đau khổ

Trước khi yêu Trường Giang, Nhã Phương từng trải qua mối tình 6 năm sâu đậm nhưng đầy đau khổ

Trường Giang là mối tình được nhiều người biết đến nhiều nhất của Nhã Phương. Tuy nhiên, thực tế thì nam danh hài không phải tình đầu của cô. Trước ông xã hiện tại, Nhã Phương từng trải qua cuộc tình sâu đậm với một người khác. Đó là người gắn bó với nữ diễn viên còn nhiều hơn cả Trường Giang.

truong-giang-va-nha-phuong-1

Nhã Phương và người ấy gặp nhau khi đang quay bộ phim “Gia đình số đỏ”. Khi đó, anh là thành viên trong êkip làm phim. Cả hai bước vào mối quan hệ yêu đương và hy vọng rất nhiều cho tương lai. Theo chia sẻ của chính nữ diễn viên, cô từng có những mối tình ngây thơ thời học trò, song phải đến khi  gặp người này mới biết thế nào là tình yêu đúng nghĩa.

moi-tinh-cua-nha-phuong-3

Mối tình đẹp này kéo dài tận 6 năm, có ý định đi đến cái kết bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng, cuối cùng thì cặp đôi lại chẳng thể ở bên nhau. Nhã Phương cũng không cố chấp níu kéo, cô để bạn trai ra đi theo tự nhiên. Dẫu vậy, người đẹp vẫn khóc rất nhiều, đến mức phải tự đánh bản thân mà nhắc nhở: “Không được khóc, mày không được khóc!”.

moi-tinh-cua-nha-phuong-2

Một thời gian dài trôi qua, Nhã Phương vực lại tinh thần, vượt qua được cú sốc tình cảm. Khi dần thoát ra được cái bóng của quá khứ thì Trường Giang xuất hiện. Sự dịu dàng, thấu hiểu của nam danh hài giúp cô cảm động và mở lòng. Có lẽ vì thế nên anh là người mà Nhã Phương lựa chọn cuối cùng, bất chấp dư luận bàn ra tán vào thế nào đi nữa.

truong-giang-va-nha-phuong

Nhìn Trường Giang và Nhã Phương hiện tại, ai cũng phải ngưỡng mộ. Cặp đôi trai tài gái sắc, song hành bên nhau trong thời gian dài, cùng vượt qua rất nhiều chuyện để đến được ngày hôm nay. Đã có thời điểm, fan của Nhã Phương mong cô chia tay Trường Giang vì những lùm xùm tình ái của nam danh hài. Thế nhưng, sau tất cả thì Nhã Phương vẫn lựa chọn ở lại bên cạnh Trường Giang và kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc.

 

Sau clip viết đơn ly hôn vì chồng bỏ bê, Nhã Phương dính lùm xùm đạo nhái ý tưởng

(Techz.vn) – Sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của Nhã Phương trong lĩnh vực điện ảnh bất ngờ dính vào tranh cãi về vấn đề đạo nhái.