Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM 'tấn công', liên tục đòi xin link sau nghi vấn lộ clip nóng

Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM 'tấn công', liên tục đòi xin link sau nghi vấn lộ clip nóng

Vào trưa ngày 2-3, cư dân mạng xôn xao trước việc hình ảnh nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên một trang web đen. Cụ thể, trang web này đã đăng tải một clip nóng và mô tả cụ thể các thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc ở bên dưới khiến dân tình hoang mang nghi ngờ đây là clip nóng quay lén ‘Ngọc Nữ’.

Theo đó, đoạn mô tả thông tin về Ninh Dương Lan Ngọc thực chất được lấy ra từ một bài viết về sự nghiệp của cô, trong đó có đoạn: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất showbiz Việt trong những năm gần đây. Nữ diễn viên sinh năm 1990, quê Sài Gòn đã thử sức ở nhiều thể loại nhân vật từ mỹ nhân đến vai phản diện...".

Đáng nói, trên mạng xã hội bất đầu lan truyền những hình ảnh một cô gái được cắt ra từ clip nóng. Dù đã được làm mờ gương mặt, nhưng nhiều người vẫn nhận định cô gái trong clip có ngoại hình rất giống Ninh Dương Lan Ngọc.

Mặc dù chưa có hình ảnh cận cảnh, hay chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc là cô gái trong clip nhưng nhiều cư dân mạng vẫn xôn xao và lùng sục đường dẫn clip nóng mà họ cho là của nữ diễn viên nổi tiếng.

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm của sự chú ý. Điều đáng nói là nữ diễn viên sẽ chuẩn bị ra mắt một MV với tạo hình mới để quảng bá cho một dự án game. Từ ngày hôm trước, cô nàng đã kêu gọi mọi người ủng hộ MV sắp ra mắt. Trớ trêu thay, MV của cô chưa kịp ra mắt thì nghi vấn lộ clip nóng của nữ diễn viên bất ngờ nổ ra.

Hàng loạt cư dân mạng đã đổ bộ và trang cá nhân của nữ ca sĩ về để lại những bình luận thắc mắc về tin đồn đang xảy ra. Thậm chí xuất hiện không ít cư dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã, mỉa mai nữ diễn viên khi ẩn ý rằng liệu MV mới ra mắt có phải là đoạn clip nóng đang xôn xao trên mạng hay không. Không ít người thể hiện sự tò mò, thậm chí là thích thú khi để lại bình luận 'xin link'. Chưa hết, có người còn vô tư tuyên bố rằng mình đang có clip nhạy cảm của nữ diễn viên để lôi kéo lượng tương tác cá nhân.

Đây không còn là chuyện lạ lùng mỗi khi người nổi tiếng dính tin đồn lộ clip nóng. Có thể thấy, khi sự việc còn chưa rõ ràng nhưng nhiều bộ phận cộng đồng mạng đã vội kết luận và có những hình động vi phạm đến tiêu chuẩn cộng đồng trên mạng xã hội.

 

Xôn xao clip Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với bộ dạng tan hoang,nhận cái kết đắng khi rượt đuổi fan

(Techz.vn) Khoảnh khắc nghịch ngợm của Ninh Dương Lan Ngọc đã gây sốt cộng đồng mạng vì sự bất chấp và 'lầy lội' của cô nàng.