Giải trí

Biến căng: Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip chăn gối trên trang web người lớn

Biến căng: Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip chăn gối trên trang web người lớn

Cộng đồng mạng Việt Nam nói chung, fan của Ninh Dương Lan Ngọc nói riêng đang đứng ngồi không yên trước thông tin nữ diễn viên bị lộ clip riêng tư. Theo đó, một trang web chuyên đăng tải những bộ phim người lớn mới đây chia sẻ clip được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc. Hình ảnh cắt ra từ clip hiện rõ mặt nữ chính “Gái già lắm chiêu”.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Không chỉ vậy, trong phần mô tả còn là thông tin cá nhân, giới thiệu chi tiết về Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, trang này viết: “Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài Gòn có nhiều vai diễn ấn tượng.

“Tôi là tắc kè hoa và không bị đóng khung trong bất cứ kiểu nhân vật nào”, Lan Ngọc từng chia sẻ. Năm qua, Lan Ngọc tham gia Running Man và gây chú ý khá nhiều. Tính cách thân thiện, thông minh giúp cô nàng thu hút thêm khá nhiều fan”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Trước nghi vấn lộ clip, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Nhiều cơ quan báo chí, truyền thông đang nỗ lực liên lạc với nữ diễn viên để xác thực thông tin. Nhiều fan tỏ ra bình tĩnh, cho rằng đây là hành động giả mạo, nhằm bôi nhọ Ninh Dương Lan Ngọc.

 

Diễn biến mới nhất vụ Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip chăn gối trên web người lớn càng gây sốt

(Techz.vn) – Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ clip chăn gối trên web người lớn nước ngoài đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên suốt những giờ qua.