Giải trí

Xôn xao clip Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với bộ dạng tan hoang,nhận cái kết đắng khi rượt đuổi fan

Xôn xao clip Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với bộ dạng tan hoang,nhận cái kết đắng khi rượt đuổi fan

Ninh Dương Lan Ngọc vốn nổi tiếng là nữ nghệ sĩ có tính cách tinh nghịch, hài hước, hay đùa giỡn với người hâm mộ.

Mới đây, một clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của Ninh Dương Lan Ngọc ghi hình chương trình 7 Nụ Cười Xuân vào cuối tháng 1/2021 bất ngờ bị đào lại. Theo đó, clip này khi lại cảnh nghịch ngợm của Lan Ngọc khi cô xuất hiện với bộ dạng bị phủ đầy bột màu  sau khi tham gia trò chơi. Không để ‘bản thân’ chịu trận một mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã vẩy bột màu vào người hâm mộ đang đứng chờ mình.

Ninh Dương Lan Ngọc nghịch ngợm trong hậu trường

Tuy nhiên, chi tiết hài hước nhất của đoạn video có lẽ là lúc ekip gọi ‘ngọc nữ’ vào trong vì sợ ‘bảo vệ bắt’. Dù đang vô cùng hào hứng với việc ‘tấn công’ người hâm mộ bằng bột màu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải biến sắc và vội vã chạy vào trong vì sợ bảo vệ. 

Đoạn clip hài hước này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi thu về gần 2 triệu view trên nền tảng TikTok.

Trò đùa đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải gội đầu 4 lần

Đáng nói, Lan Ngọc phải ‘trả giá’ cho trò đùa của mình khi cô phải ngồi gỡ tóc đến khuya và gội đầu 4 lần vẫn chưa sạch. Nữ diễn viên xinh đẹp còn hài hước chia sẻ: "Thật sự đây là lần đầu tiên trong đời được thắng và đến cuối cùng là dung nhan hoang tàn không nhận ra. Ta có mang bao tội lỗi đâu. Khi các bạn bị bột hay lăn bột giống như Ngọc thì hãy dùng nước rửa chén ngay và luôn". 

 

Mai Phương Thúy đăng ảnh khoe nhan sắc ở tuổi 32, gây ngỡ ngàng vì vóc dáng thay đổi 180 độ

(Techz.vn) Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải khoe nhan sắc khác lạ, gây bất ngờ vì thân hình gầy đi rõ rệt.