Giải trí

Diễn biến mới nhất vụ Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip chăn gối trên web người lớn càng gây sốt

Diễn biến mới nhất vụ Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip chăn gối trên web người lớn càng gây sốt

Trưa 2/3, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngập tràn trên các phương tiện đại chúng, mạng xã hội đều xoay quanh về vấn đề này. Được biết, trang web người lớn nước ngoài này còn nêu chi tiết lý lịch của nữ diễn viên. Trong một số bức ảnh cắt được từ clip, gương mặt cô gái rất giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này càng khiến dân mạng thêm nghi ngờ.

ninh-duong-lan-ngoc-5

Đáng nói, trong lúc dân tình sục sôi tìm câu trả lời, phía Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa lên tiếng cụ thể. Họ chỉ cho biết mình đang xác minh và sẽ giải đáp sau. Dù vậy, cũng chưa có hình ảnh, thông tin chính xác nào cho thấy nữ chính trong clip là Lan Ngọc.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Thời gian qua, chuyện xuất hiện clip deepfake, ghép mặt người nổi tiếng vào các clip nhạy cảm không còn quá xa lạ. Rất nhiều sao thế giới đã bị công nghệ này làm cho điêu đứng. Vì vậy cộng đồng mạng cần bình tĩnh, không nên quy chụp cho nữ diễn viên.

ninh-duong-lan-ngoc-3
Hình ảnh được cắt từ clip bị nghi ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc

Trong diễn biến mới nhất, trang web người lớn chia sẻ clip nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra. Vì lượng truy cập quá lớn trong thời gian ngắn nên trang web này đã bị quá tải, thông báo ngắt kết nối.

ninh-duong-lan-ngoc-4

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu… Lan Ngọc ghi dấu ấn không chỉ nhờ tài năng diễn xuất mà còn bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ.

 

Rò rỉ clip quay trộm Ninh Dương Lan Ngọc và tình tin đồn, vóc dáng thật và cử chỉ mùi mẫn gây choáng

(Techz.vn) – Clip quay Ninh Dương Lan Ngọc được cho là chỉ mới trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua. Điều khiến mọi người chú ý không kém là sự xuất hiện của Lê Xuân Tiền – tình tin đồn của nữ diễn viên.