Giải trí

Ngọc Trinh hóa nàng thơ, ngọt ngào như kẹo bông trong bộ hình mới

Ngọc Trinh hóa nàng thơ, ngọt ngào như kẹo bông trong bộ hình mới

 

Ngọc Trinh là chân dài đình đám của showbiz Việt. Người đẹp quê Trà Vinh nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm, những lần "dám cởi, dám khoe" và một loạt phát ngôn "đi vào lòng người" như: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Tôi không bao giờ trúng tiếng sét ái tình với một người không có gì",...

Vốn nổi danh là "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thường xuyên diện đồ theo phong cách gợi cảm, quyến rũ để khoe triệt để 3 vòng. Tuy nhiên, mới đây cô lại khiến dân tình trầm trồ khi xoay 180 độ, hoá "nàng thơ" khoe nhan sắc trong veo.

Có thể thấy, trong bộ ảnh mới này, Ngọc Trinh đã chọn những trang phục để khoe vẻ nữ tính, thanh lịch khác hẳn với phong cách sexy thường thấy. Đặc biệt, "Nữ hoàng nội y" cũng tranh thủ khoe luôn vòng eo con kiến bé xíu cùng thần thái không chê vào đâu được. Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục dành những lời khen không ngớt cho người đẹp, nhìn thế này ai ngỡ chị đã bước sang tuổi 31.

Bước sang tuổi 31, thừa nhận trải qua 5 mối tình, Ngọc Trinh luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, hiện tại, người đẹp Trà Vinh không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chuyển hướng sang làm Youtube và kinh doanh.

Chia sẻ về dự định tương lai, Ngọc Trinh cho biết đã tính chuyện kết hôn và có con nhưng danh tính nửa kia của "nữ hoàng nội y" vẫn là một ẩn số. Khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ vô cùng mong chờ người đẹp sinh năm 1989 sẽ nhanh chóng báo tin vui.

 

Ngọc Trinh bất ngờ được khen vì hành động đẹp mỗi khi đi cúng Tổ

(Techz.vn) Mỗi dịp cúng Tổ, nhiều sao Việt chọn trang phục không phù hợp gây phản cảm.