Giải trí

'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ tái xuất với vẻ ngoài khác lạ

'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ tái xuất với vẻ ngoài khác lạ

 

Không chỉ nổi tiếng với thú chơi siêu xe khét tiếng, "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ còn tạo ra dấu ấn với Hành trình trái tim, quy tụ loạt xe sang, siêu xe đắt đỏ và dàn chân dài đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy... Nổi bật trong "vườn hoa" của "vua cà phê" phải kể đến Hoa hậu Giáng My - người được mệnh danh là "chị đại" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Giáng My trong Hành trình trái tim

Giáng My sinh năm 1971, từng đạt danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng năm 1989, cô sau đó trở thành một trong những gương mặt được nhiều người yêu mến, có lối sống vô cùng sang chảnh và nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi dù đã bước sang tuổi U50.

Mới đây, Hoa hậu Giáng My bất ngờ tái xuất, cùng Võ Hoàng Yến và Hoa hậu Tiểu My đại diện cho 3 thế hệ sắc đẹp của làng thời trang Việt Nam chụp ảnh cùng nhau trong những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son. 

Bộ ba nhan sắc khiến người xem không khỏi trầm trồ

Nhà mốt chia sẻ về thiết kế: "Bộ sưu tập lấy cảm hứng một phần từ Hoàng hậu Nam Phương khi lần đầu tiên bà được mặc phẩm phục màu vàng - sắc màu chỉ dành cho Hoàng Đế giữa triều Nguyễn. Chính hình ảnh này được xem như dấu ấn vàng son rực rỡ của người phụ nữ, khiến chúng tôi bắt tay làm nên bộ sưu tập Vàng Son lần này".

Tạo hình mới lạ của Hoa hậu Giáng My

Đáng chú ý, Hoa hậu Giáng My rất lâu rồi mới tái xuất, vẻ đẹp mặn mà, nền nã không kém phần trẻ trung so với hai người đẹp còn lại khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, tạo hình khác lạ với bộ trang phục truyền thống cách điệu, kiểu tóc độc đáo càng khiến Giáng My nổi bật và thu hút hơn.

Giáng My đọ sắc cùng đàn em

Trong show diễn, Vũ Ngọc & Son sẽ giới thiệu gần 100 mẫu thiết kế được hơn 50 gương mặt người mẫu thể hiện. Ngoài ra, sự góp mặt của 100 khách mời gồm diva Thanh Lam, Mỹ Lệ, Nguyễn Hồng Nhung, các Hoa hậu, người mẫu... Thay vì trang phục áo dài truyền thống quen thuộc, nhà thiết kế lần đầu mang trang phục ứng dụng trình diễn tại Đại Nội Huế. Theo nhà mốt, show diễn thời trang còn nhằm mục đích thúc đẩy du lịch, giới thiệu đến mọi người những nét đẹp của văn hóa cố đô. “Vàng son - A Better Day” chính thức diễn ra vào ngày 4/10 tại Huế.

 

Nam Em tái xuất sau gần một năm chữa bệnh trầm cảm, diện mạo khác lạ gây chú ý

(Techz.vn) Diện mạo của Nam Em sau thời gian dài chữa bệnh trầm cảm đang gây chú ý đối với khán giả.