Giải trí

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào rơi nước mắt vì một câu nói của con trai 2 tuổi

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào rơi nước mắt vì một câu nói của con trai 2 tuổi

 

Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ chuyển giới hiếm hoi trong showbiz Việt được làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Bé Thiên Long là con trai của vợ chồng Lâm Khánh Chi, chào đời vào tháng 10/2018 bằng phương pháp mang thai hộ, sử dụng tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới của nữ ca sĩ. 

Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh con trai ngọng nghịu liên tục hỏi: “Mẹ đâu rồi”, “Con nhớ mẹ”… Đoạn clip của con trai khiến Lâm Khánh Chi khi xem xong thấy nghẹn lòng, rơi nước mắt vì nhớ con.

Nữ ca sĩ viêt: “Nghẹn lòng. Khi em biết điện thoại cho mẹ. Mẹ đâu rồi, mẹ đâu rồi… mà mẹ không hay biết. Mẹ đang quay phim mà không biết con trai gọi. Xem lại nức nở, nghẹn ngào lòng vì thương con trai quá. Đây mới là món quà quý báu mà thượng đế dành cho tôi, không hạnh phúc nào có thể so sánh được. Mẹ dành nửa đời còn lại để lo cho con trai”. 

Con trai Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi hòi cuối năm 2019 cho biết muốn có thêm 1 đứa con nữa để gia đình thêm vui nhưng sẽ sử dụng tinh trùng của chồng để nhờ mang thai hộ trong lần nay. Lâm Khánh Chi tiết lộ: “Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em"

Lâm Khánh Chi vô cùng yêu thương con trai

Chia sẻ về thiên chức làm mẹ, nữ ca sĩ cho biết: “Làm mẹ là một cảm giác ngọt ngào, ấm áp và đầy yêu thương đối với Khánh Chi... Khi được che chở, bảo vệ và nhìn con mình lớn lên từng ngày, hạnh phúc cứ ngập tràn. Cảm giác sung sướng và mê ly vô cùng. Không có gì có thể hơn được gắn kết tình mẫu tử thiêng liêng với một đứa trẻ”.

 

'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ tái xuất với vẻ ngoài khác lạ

(Techz.vn) 'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, ở nhà to như biệt thự mới đây bất ngờ tái xuất khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ.