Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ được khen vì hành động đẹp mỗi khi đi cúng Tổ

Ngọc Trinh bất ngờ được khen vì hành động đẹp mỗi khi đi cúng Tổ

 

Dịp 12.08 (âm lịch) hằng năm, nghệ sĩ trong showbiz Việt cùng nhau tri ân của mình đối với Tổ nghiệp ngành sân khấu thông qua các hoạt động giỗ Tổ. Đây là ngày lễ trọng đại, thiêng liêng nên những người đến dâng hương được khuyến khích mặc trang phục kín đáo, không quá hở hang. Tuy nhiên nhiều nghệ sĩ lại ngó lơ "quy tắc ngầm" này, gây ra hình ảnh phản cảm.

Lễ cũng Tổ hằng năm tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Ngọc Trinh cũng là nghệ sĩ chăm chỉ đi cúng Tổ. Trong dịp này, trái ngược với hình ảnh sexy thường ngày, Ngọc Trinh kín đáo đến bất ngờ . “Nữ hoàng nội y” nhận lời khen khi giản dị mặc áo sơ mi trắng và trang điểm nhẹ nhàng.

Ngọc Trinh giản dị trong ngày cúng Tổ

Ngọc Trinh là chân dài đình đám của showbiz Việt. Người đẹp quê Trà Vinh nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm, những lần "dám cởi, dám khoe" và một loạt phát ngôn "đi vào lòng người" như: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Tôi không bao giờ trúng tiếng sét ái tình với một người không có gì",...

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh

Xung quanh nhiều thị phi nhưng Ngọc Trinh lại được bạn bè và đồng nghiệp nhận xét là người dễ gần. Cách cư xử của "nữ hoàng nội y" không hề câu lệ mà đúng chất miền Tây quê hương cô. Có lẽ chính vì tính cách thẳng thật, biết điều mà cho đến giờ, Ngọc Trinh vẫn được không ít khán giả yêu mến và ủng hộ.

 

Diễn viên Huy Khánh viếng nhà thờ Tổ 100 tỷ 3 ngày liền, kể về hành động đặc biệt của Hoài Linh

(Techz.vn) Duy Khánh hạnh phúc trước hành động đặc biệt của nghệ sĩ Hoài Linh khi đến thăm viếng nhà thờ Tổ.