Giải trí

MC Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh ‘phản đòn’, liên tục ‘bóc trần’ con người thật của Lê Dương Bảo Lâm

MC Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh ‘phản đòn’, liên tục ‘bóc trần’ con người thật của Lê Dương Bảo Lâm

Thời gian qua, rất nhiều nghê sĩ Việt đã cùng nhau đi từ thiện dù công việc bận rộng, lịch trình dày dặc cuối năm. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cùng loạt nghệ sĩ Việt đã có chuyến đi cứu trợ miền Trung. Bên cạnh niềm vui giúp đỡ bà con thì nam danh hài khiến nhiều người “cười mệt” khi khởi xướng ra cuộc chơi dìm hàng các nghệ sĩ.

Lê Dương Bảo Lâm liên tục đăng ảnh dìm hàng các nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Nam Thư, BB Trần, MC Đại Nghĩa với biểu cảm “khó đỡ”. Nhưng chưa kịp vui, hàng loạt sao Việt đi cùng chuyến đi cũng nhanh chóng đáp trả nam diễn viên hài bằng những khung ảnh chụp “cận cảnh” vì cả gan “hãm hại” đồng nghiệp.

Nam Thư cho hay: "Dù là nghệ sĩ của công ty nhưng cái gì đúng thì thôi", Nhật Kim Anh cũng bày tỏ: "Chị thương em quá Lâm Dương. Nụ cười em thật thánh thiện. Mong sao đêm nay em ngủ thật ngon không bị cả đoàn mắng em". Liên tục hững bức ảnh “khó đỡ” được đăng tải khiến nam danh hài phải “điêu đứng”.

Tưởng chừng mình âm thầm “dìm” người khác sẽ không ai làm được gì, nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại nhận phải cái kết đắng khi bị mọi người “hội đồng” đáp trả. Đến cả MC Đại Nghĩa cũng đăng ảnh xấu của Lê Dương Bảo Lâm và trêu: "Anh đã thật sự đau khổ khi không thể làm gì hơn, em mới 20 mà nhan sắc như tròn 60. Anh đã cố gắng lắm thì kéo xuống cho em cũng chừng khoảng 45 đã là hay lắm rồi".

Ngay lúc này đây, "ông bố 2 con" không còn chí anh hùng nữa mà lập tức xuống nước. Quán quân Cười xuyên Việt nhắn nhủ: "Em biết lỗi rồi. Bớt nghe bớt nói bớt nhìn cho tâm thanh tịnh cho lòng bình an. Em xin lỗi mọi người đổi cho em tấm này lên dòng trạng thái đi ạ".

Theo thông tin, sau chuyến đi cứu trợ miền Trung, các nghệ sĩ đã quay về Sài Gòn tiếp tục công việc, hoàn thành các hợp đồng đã kí kết. Đến giữa tháng 11, mọi người sẽ tiêp tục trở lại miền Trung giúp đỡ người dân.

 

Midu lộ ảnh thân mật với Chi Dân, tình cũ Phan Thành bất ngờ có động thái lạ gây xôn xao

(Techz.vn) Midu lộ ảnh được Chi Dân cầu hôn, thiếu gia Phan Thành cũng có động thái lạ gây xôn xao CĐM.