Giải trí

Bị điều tra clip đến nhà ‘dằn mặt’ antifan, Hương Giang âm thầm có động thái đáng ngờ, gây tranh cãi

Bị điều tra clip đến nhà ‘dằn mặt’ antifan, Hương Giang âm thầm có động thái đáng ngờ, gây tranh cãi

Thời gian vừa qua, vụ việc Hương Giang “quyết đấu” với antifan gây xôn xao dư luận. Mới đây, nữ ca sĩ đã viết tâm thư xin lỗi và tự nguyện rút lui khỏi đêm diễn Hoa hậu Việt Nam 2020 vì những ồn ào mà mình gặp phải.

Bất ngờ nhất, dân tình lại phát hiện ra hành động lạ của Hương Giang khi tin tức công an sẽ vào cuộc điều tra clip đến nhà “dằn mặt” antifan của mình. Cụ thể, clip nàng hậu dẫn công an đến nhà antifan làm việc đều được âm thầm xóa trên cả tài khoản Facebook lẫn kênh Youtube. Hương Giang cũng không có bất kỳ thông báo nào về việc xóa clip.

Động thái này của nàng Hậu chuyển giới đang gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người bức xúc cho rằng cô đang “tấy trắng” cho bản thân mình và khiến công chúng lãng quên vụ việc. Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng nàng Hậu muốn chấm dứt tất cả những ồn ảo thời gian qua.

Cách đây không lâu, Hương Giang tự tin tuyên bố sẽ làm hẳn một series đến nhà anti-fan nhưng hiện tại thì clip duy nhất cũng đã “không cánh mà bay”.

Trước đó, đoạn clip đến nhà anti-fan của Hương Giang cũng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng chỉ ra nhiều điểm không hợp lý trong clip và cho rằng Hương Giang đã dàn dựng nhưng cô đã phủ nhận và khẳng định không bao giờ lấy pháp luật ra làm trò đùa.

 

Lâu mới xuất hiện, con trai Ngô Kiến Huy lộ đôi chân khẳng khiu, thân hình gầy gò đầy xót xa

(Techz.vn) Mặc dù được chăm sóc chu đáo, con trai Ngô Kiến Huy vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lộ thân hình gầy gò, đôi chân bé như “que tăm”.