Giải trí

Midu lộ ảnh thân mật với Chi Dân, tình cũ Phan Thành bất ngờ có động thái lạ gây xôn xao

Midu lộ ảnh thân mật với Chi Dân, tình cũ Phan Thành bất ngờ có động thái lạ gây xôn xao

Cụ thể, sau khi Midu lộ ảnh được Chi Dân cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội, tất cả đều đổ dồn vào tình cũ Phan Thành. CĐM ngạc nhiên khi vào trang cá nhân của anh chàng này đã xóa hêt ảnh. Chỉ còn duy nhất bài viết được giữ lại là vào ngày 10/4.

Midu lộ ảnh được Chi Dân cầu hôn.
Phan Thành bất ngờ xóa hết ảnh trên trang cá nhân.

Lần gần đây nhất Phan Thành xuất hiện trên mạng xã hội là vào ngày 6/11, chàng thiếu gia đã bình luận dưới bài đăng của em trai Phan Hoàng, khi em trai khoe bạn gái mới “xinh như mộng”. Việc anh chàng comment dưới bài đăng của em trai không có gì lạ. Tuy nhiên, nó gây chú ý là bởi phải lâu lắm rồi anh mới có một động thái trên Facebook cũng như hình ảnh Midu thân mật vói Chi Dân bị lộ ra ngoài.

Tình cũ Midu bình luận vào bài đăng của em trai.

Phan Thành và Midu được biết đến có mối duyên vô cùng trắc trở. Dù đã trải qua nhiều năm gắn bó, cặp đôi còn tính chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn vào năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào năm 2015. Nhưng không lâu sau, Midu lại bất ngờ hủy hôn với chàng thiếu gia.

Midu - Phan Thành từng có mối tình vô cùng đẹp.

Thời điểm đó, lùm xùm của Phan Thành và nàng hot girl Thúy Vi được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cổ tích giữa chàng thiếu gia và Midu tan vỡ. Hot girl Cà Mau còn “thêm dầu vào lửa” khi thừa nhận đang yêu Phan Thành. Thời điểm đó, chàng thiếu gia Sài Thành bị lên án là không chung thủy.

Thúy Vi từng thừa nhận yêu thiếu gia Sài Thành.

Khép lại scandal ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối năm 2017, Phan Thành “tay trong tay” với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo. Cả hai thường xuyên thân mật trong các sự kiện. Chàng thiếu gia đa tình còn bày tỏ mong muốn cưới nàng tiểu thư về làm vợ.

Tuy nhiên, đầu năm 2019, cặp đôi lại “đôi ngả chia ly”. Cả hai thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Chính Xuân Thảo cũng vô tình xác nhận đã chia tay chàng thiếu khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Phan Thành từng có quan hệ tình cảm với Trương Minh Xuân Thảo.
Phan Thành vẫn sống độc thân vui vẻ.

Từ đó đến nay, con trai đại gia Phan Quang chọn cuộc sống “ẩn dật” và đến hiện tại không công khai bạn gái mới. Thỉnh thoảng, Phan Thành mới cập nhật hình ảnh về bản thân lên trang cá nhân. Đó đều là những khoảnh khắc 8X chơi golf hoặc làm từ thiện.

 

Tin nóng trưa 8/11: Liên tục bị yêu cầu xin lỗi Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu 'xanh rờn'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mới nhất ngày 8/11. Liên tục bị yêu cầu xin lỗi Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu "xanh rờn". Hồ Ngọc Hà "buồn bã" vì sự thay đổi chóng mặt của Kim Lý hậu sinh thai đôi.