Giải trí

Tin nóng trưa 8/11: Liên tục bị yêu cầu xin lỗi Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu 'xanh rờn'

Tin nóng trưa 8/11: Liên tục bị yêu cầu xin lỗi Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu 'xanh rờn'

Liên tục bị yêu cầu xin lỗi sau bài viết nhắc Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu ‘xanh rờn’

Mới đây, giọng ca Trống Vắng đã có những chia sẻ tạo ra rất nhiều tranh cãi. Cụ thể trên trang cá nhân, Phương Thanh đã có bài viết rất dài cảnh báo về việc cho tiền mặt trực tiếp cho người dân. Cô cho rằng nhiều người dân được hỗ trợ tiền mặt sẽ tạo ra một tiền lệ xấu.

Xem chi tiết tại đây

Hậu sinh thai đôi, Hồ Ngọc Hà ‘buồn bã’ vì sự thay đổi của Kim Lý, bị chiếm mất vị trí quan trọng

Đến ngày 6/11, Kim Lý gây sốt với hình ảnh 2 nách ôm cặp nhóc tỳ song sinh. Cụ thể, nam diễn viên đã đăng tải khoảnh khắc âu yếm ôm 2 con nhỏ của mình, kèm theo dòng chú thích: “Leon & Lisa”. Khoảnh khắc phụ tử này lập tức gây sốt trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Xem chi tiết tại đây

Xót xa hình ảnh Trấn Thành bật khóc trong hậu trường, lau vội nước mắt vì sợ bị gọi là ‘Thành Cry’

Từng lời ca của Gonzo khiến tất cả ai trong trường quay cũng phải rơm rớm nước mắt. Trấn Thành khi lên sân khấu phỏng vấn thí sinh cũng nghẹn ngào nói: “Người ta mà nói tôi là Thành Cry nữa là do bạn”.

Xem chi tiết tại đây

Lê Dương Bảo Lâm công khai 'vạch trần' nhan sắc đời thực của Nam Thư, khiến Lâm Vỹ Dạ trách mắng

Vào tối, 7/11, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm đã bất chợt đăng tải loạt ảnh nhan sắc đời thường của nữ diễn viên Nam Thư cùng với dòng trạng thái đầy hài hước: “Chị tui .... quen 10 năm rồi đây là lần tui thấy bả thấy ghê nhất .... mới có 4 ngày dãi nắng dầm mưa thôi mà ...cần lắm những thẩm mỹ viện giúp chị tui ....ở cái tuổi 43 như vậy là quá già so với tuổi thật!”.

Xem chi tiết tại đây

 

Hậu công khai bị ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh kiệt sức, nằm đau đớn ở phim trường

(Techz.vn) Người hâm mộ vô cùng xót xa và lo lắng cho sức khỏe của Ninh Dương Lan Ngọc khi liên tục phát hiện bản thân bị mắc bệnh nguy hiểm đến tính mạng.