Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ‘vũ khí bí mật’ của Kim Lý, khiến cô mê mệt và không thể rời mắt

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ‘vũ khí bí mật’ của Kim Lý, khiến cô mê mệt và không thể rời mắt

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý gây bão trên mạng xã hội khi chính thức chào đón cặp sinh đôi trai - gái Leon và Lisa. Ngay sau đó, Kim Lý còn đăng tải hình ảnh hạnh phúc cầu hôn nữ ca sĩ, khiến cô bật khóc nức nở.

Trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất ngày hôm qua (13/11), “nữ hoàng giải trí” còn hào hứng chia sẻ lại đoạn hành trình yêu hơn 3 năm cùng Kim Lý trên Instagram. Theo đó, cặp đôi cũng từng ở trong thời gian “chiến tranh lạnh” và sau đó làm hòa bằng buổi tiệc sinh nhật được bạn trai tổ chức ở một nơi sang chảnh.

Đáng chú ý, bà mẹ 3 con còn ngượng ngùng thú nhận điều mà cô mê mẫn nhất ở Kim Lý chính là khi anh mặc áo sơ mi trắng. Hà Hồ tâm sự: “Anh sắp xếp sinh nhật mình ở một nơi xa. Mà mình cứ thấy trai mặc sơ mi trắng là tự động ngất, muốn làm gì thì mình làm theo thôi”.

Hồ Ngọc Hà thú nhận rằng bản thân không thể cưỡng lại trước “vũ khi bí mật” này của Kim Lý. Cũng không nói quá khi nam diễn viên mặc sơ mi trắng là độ đẹp trai tăng lên cấp số nhân, khoe trọn được thân hình vạm vỡ.

Có lẽ chính vì sở thích của bạn gái mà trong nhiều lần sánh bước bên Hà Hồ, Kim Lý đều “cố ý” chọn áo sơ mi trắng để kết thân. Thân hình của nam diễn viên vô cùng cân đối, gợi cảm, việc mặc một kiểu áo đơn giản như vậy không hề làm mất đi sức hút.

Ngược lại, Kim Lý lại toát lên chất đàn ông đầy tinh tế, phóng khoáng khi diện áo sơ mi trắng, không chỉ làm Hà Hồ say lòng mà còn khiến hội chị em trầm trồ không ngớt.

Nếu như trước đây, nhiều người nói rằng gu ăn mặc của Kim Lý hơi an toàn và có phần nhàm chán, nhưng hiện tại khi tất cả đã biết nguyên do Kim Lý đi đâu cũng mặc áo sơ mi trắng, dân tình đều ngương mộ và dành cho anh những lời khen không ngớt.

 

Sơn Tùng bị chỉ trích không công khai cứu trợ, Jack cùng sao Việt đã làm điều bất ngờ cho miền Trung

(Techz.vn) Trong khi Sơn Tùng bị chỉ trích vì liên tục không có động thái cứu trợ miền Trung, Jack đã công khai làm điều đặc biệt, nhận về hàng nghìn lời khen ngợi.