Giải trí

Sơn Tùng bị chỉ trích không công khai cứu trợ, Jack cùng sao Việt đã làm điều bất ngờ cho miền Trung

Sơn Tùng bị chỉ trích không công khai cứu trợ, Jack cùng sao Việt đã làm điều bất ngờ cho miền Trung

Ngày hôm qua (11/11), trận bóng từ thiện hướng về miền Tung do Jack khởi xướng đã chính thức diễn ra tại sân vận động Thống Nhất. Hàng loạt các ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, streamer nổi tiếng trong showbiz đã quy tụ khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Bên cạnh đó, dàn cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia cũng gây sự chu ý như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Thành Lương,…

Được biết, các “tuyển thủ” của chúng ta đã vất vả luyện tập suốt nhiều ngày qua để chuẩn bị cho trận đấu một cách tốt nhất. Dù phải đối đầu với các cầu thủ chuyên nghiệp nhưng đội nghệ sĩ và streamer vẫn tỏ ra ngang sức ngang tài và đem lại cho khán giả trận đấu nhiều cảm xúc.

Kết quả cuối cùng, team Tiếp Lửa (đội nghệ sĩ và streamer) của đội trưởng Jack đã giành chiến thắng trước team Yêu Thương (đội cầu thủ) với tỷ số 5-3 chung cuộc. Đây thực sự là kết quả nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả.

Tuy đây chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu không thuộc khuôn khổ giải bóng chuyên nghiệp, nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Rất nhiều bình luận ủng hộ và cỗ vũ tinh thần cho hai đội đã được để lại trong suốt trận đấu. Kết quả này thật quá bất ngờ, những pha bóng điêu luyện của các cầu thủ nghiệp dư cũng khiến dân tình phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi Jack khi có hành động đẹp dành cho miền Trung, cũng như giúp cho các nghệ sĩ cùng đồng lòng ủng hộ cho người dân vùng bão lũ. Trong đó, không ít người so sánh với Sơn Tùng M-TP khi nam ca sĩ không công khai việc từ thiện hay có động thái giúp đỡ trên mạng xã hội.

C

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến chủ quan và một phía khi nói về các nghệ sĩ làm từ thiện. Dù Sơn Tùng M-TP không công khai việc làm từ thiện nhưng chúng ta không thể biết việc làm âm thầm đằng sau đó. Đến hiện tại, giọng ca “Có Chắc Yêu Là Đây” vẫn chưa có động thái trước nhũng chỉ trích và vẫn chăm chỉ làm việc.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi không có động thái liên quan đến lũ lụt miền Trung. Nhiều người còn tố nam ca sĩ có thái độ “dửng dưng” và vui vẻ trong khi người dân miền Trung đang phải chống trọi với thiên tai.

 

Hà Hồ vừa sinh đôi, con gái mới sinh Cường Đô la lộ điểm đặc biệt trên cơ thể đầy ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà vừa được khen ngợi, con gái mới sinh của Cường Đô la và Đàm Thu Trang lộ điểm đặc biệt trên cơ thể khiến CĐM xôn xao.