Giải trí

Công Vinh bị dọa kiện ngược, Thủy Tiên ‘hạ mình’ xin lỗi, tuyên bố đang phải ‘gánh nghiệp’

Công Vinh bị dọa kiện ngược, Thủy Tiên ‘hạ mình’ xin lỗi, tuyên bố đang phải ‘gánh nghiệp’

Thời gian gần đây, câu chuyện cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên bất ngờ trở thành đề tài nóng hổi và có khá nhiều người bắt đầu để ý và tỏ ý không hài lòng với nữ ca sĩ.

Mọi thứ lại bị “thổi bùng” lên khi Công Vinh tức giận và công khai danh tính một số antifan trong một group kín để đi kiện, bảo vệ bà xã khi thấy cô ngày càng xuống tinh thần, đổ bệnh vì lo lắng công việc ảnh hưởng, bị mất nhiều hợp đồng.

Một làn sóng giận dữ antifan sau hành động của Công Vinh bất ngờ lan rộng. Một số thành phần quá khích còn thu nhập chứng cứ để kiện nam danh thủ ngược lại. Cách đây vài giờ, Thủy Tiên đã phải đăng “tâm thư” vì quá mệt mỏi.

Cụ thể, Thủy Tiên xin lỗi vì phải nhắc lại câu chuyện không hay này. Cô cũng cho biết rất nhiều tài khoản ảo đã quấy rồi nhãn hàng, nên các hãng này đã hủy hợp tác với cô. Những hợp đồng mới lại khó ký kết trong khi những đối tác cũ lại hủy, điện thoại quản lý hằng ngày như bị khủng bố vì các cuộc gọi xin giúp đỡ khiến cả ê-kíp chẳng thể kết nối công việc cá nhân.

Thủy Tiên bị stress, không ăn không ngủ nhiều ngày nên Công Vinh vô cùng lo lắng cho vậy. Vì thế, anh đã bức xúc và truy tìm các antifan để kiện cáo. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu được thông tin về người đứng đầu thì nữ ca sĩ phát hiện ra: "Các bạn cũng còn quá trẻ, nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại... Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện luật pháp ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta. Dù là các bạn ghét Tiên phá Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy thì Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt".

Đến nay, khi sự việc bị đẩy đi quá xa, Thủy Tiên mệt mỏi muốn dừng lại ồn ào: "Tiên chợt nhận ra rằng thiện hay bất thiện đều là do mình tự lựa chọn. Vì vậy Tiên muốn dừng lại. Con người ai cũng có cái sai, nếu Tiên toàn hảo không sai sót gì nữa thì giờ này Tiên chắc đã ở cõi nào hưởng phúc rồi. Tiên vẫn còn nhiều sai sót, vẫn còn nhiều nghiệp phải trả và các bạn cũng vậy, vì vậy nên trên đời này chúng ta ai cũng phải có nỗi khổ riêng".

Chưa dừng lại, mẹ Bánh Gạo một lần nữa phải nói lời xin lỗi: "Tiên xin lỗi tất cả. Tiên muốn khép lại tất cả, không kiện cáo không cần bảo vệ cũng không cần gì cả, các bạn ghét Tiên phá các nhãn hàng Tiên đang quảng cáo tất cả là do lỗi của Tiên là nghiệp của Tiên phải gánh, Tiên phải chấp nhận điều đó".

Ngay sau những lời bộc bạch của nữ ca sĩ, rất nhiều người đã đứng lên bênh vực bà xã Công Vinh. Nhiều ý kiến bày tỏ sự xót xa khi thấy cô mệt mỏi vì đi từ thiện nhiều ngày nhưng liên tục gặp những chuyện không hay, phải liên tục nói lời xin lỗi.

Nhiều người khuyên rằng cô đừng suy nghĩ thêm nữa, tập trung cho những kế hoạch mình đề ra vì anti-fan vẫn sẽ mãi ở đó, có nói đến bao nhiêu lời cũng chẳng thay đổi.

 

Hari Won mặc váy hở suýt lộ điểm nhạy cảm, thái độ khó chịu của Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù Hari Won vô cùng tự tin trong bộ váy xẻ táo bạo, nhưng thái độ của Trấn Thành lại khiến CĐM xôn xao.