Giải trí

Hari Won mặc váy hở suýt lộ điểm nhạy cảm, thái độ khó chịu của Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won mặc váy hở suýt lộ điểm nhạy cảm, thái độ khó chịu của Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây (12/11), Trấn Thành Hari Won cùng nhau sánh bước tham dự một sự kiện công khai. Cặp đôi đã có màn kết hợp trang phục vô cùng đồng đều và bắt mắt. Trong khi nam MC lịch lãm với bộ vest màu xanh mint, thì Hari Won cũng quyến rũ không kém với chiếc đầm lệch vai, phần tà váy xẻ cao khoe đôi chân dài nuột nà đầy táo bạo.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc giọng ca “Hương đêm bay xa” chuẩn bị bước vào thang máy và gặp khó khăn trong việc đi lại với chiếc váy xẻ tà cao. Người hâm mộ cũng vô cùng bất ngờ trước thái độ của Trấn Thành. Nam MC tỏ thái độ khó chịu, ánh mắt dò xét cùng đôi tay đang chỉ trỏ về phía bà xã.

Nhiều người đoán rằng Trấn Thành có lẽ đang nhắc nhở và phê bình chiếc váy có phần lộ liễu của Hari Won. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, khi Hari Won lộ rõ gương mặt phụng phịu khi bị chồng “mắng”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Trấn Thành chỉ đang trêu đùa bà xã mà thôi bởi nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần diện đồ tương tự như thế này.

Trấn Thành và Hari Won đã có kết hôn được gần 4 năm. Cả hai luôn khiến fan tan chảy bởi những lời nói, cử chỉ và không ngại thể hiện hành động tình cảm ngọt ngào công khai. Hiện tại Trấn Thành – Hari Won là hai cái tên vô cùng đắt show trên truyền hình và luôn bận bịu với công việc.

Hai vợ chồng luôn được fans mong mỏi sớm có tin vui để tổ ấm có thêm nhiều tiếng cười. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành nói cô khó hơn dính bầu hơn người bình thường vì tử cung ngắn khiến quá trình đậu thai có chút khó khăn và thậm chí là nguy hiểm. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng chưa có kế hoạch về việc sinh con vì vẫn còn nhiều dự định muốn thực hiện.

 

Phi Nhung bất ngờ năn nỉ tha thiết tỷ phú Hoàng Kiều, lộ mối quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Phi Nhung bất ngờ tha thiết năn nỉ tỷ phú “đêm 7 ngày 3” Hoàng Kiều, cũng hé lộ quan hệ bí mật suốt thời gian qua.