Giải trí

Khi Hari Won bị nghi mang thai, Trấn Thành phũ phàng nói một câu khiến vợ 'tổn thương'

Khi Hari Won bị nghi mang thai, Trấn Thành phũ phàng nói một câu khiến vợ 'tổn thương'

Tập 13 của chương trình “Sao Hỏa Sao Kim” vừa giới thiệu trailer. Lần này, chương trình có sự tham gia của các khách mời Gin Tuấn Kiệt, Minh Hằng, Châu Gia Kiệt và Quỳnh Chi. Ở phần đầu của chương trình, khách mời và chủ nhà đều chia sẻ những bí quyết giảm cân của bản thân. Lâm Vỹ Dạ giữ vóc dáng bằng việc ăn uống đúng cách và nói “không” với tinh bột. Lê Dương Bảo LâmTiến Luật lập tức phản đối. Hai nam nghệ sĩ hóm hỉnh cho biết, trong hậu trường mình còn nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ “ăn một ký bún”.

hari-won-5
Minh Hằng và Quỳnh Thi là 2 khách mời nữ của Sao Hỏa Sao Kim tuần này

Hari Won thì chia sẻ, khi đi ăn sẽ rủ ông xã Trấn Thành đi cùng vì "Hari Won ăn một, hai miếng thôi còn lại bắt anh Trấn Thành ăn hết". Cô thích gì thì sẽ ăn nấy, không kiêng cữ khắt khe.

Trong phần Chống và Bênh, một vấn đề khá nhạy cảm được đưa ra: “Phụ nữ giảm cân vì sợ mất chồng?”. Trong phần này, Hari Won cho rằng: “Gu đàn ông là con gái phải gầy, ốm, có xương quai xanh”. Cô lấy chính bản thân mình làm dẫn chứng.

hari-won-1
Hari Won cho rằng đàn ông thích phụ nữ có thân hình thon thả

Hari Won chia sẻ, Trấn Thành từng khiến cô cảm thấy rất xấu hổ. Thời còn hẹn hò, nam danh hài nói với Hari Won: "Trông em như một con voi. Em là diễn viên sao em không giảm cân?". Chính câu nói đó đã khiến cô có động lực để giảm cân, sở hữu thân hình thon thả, chuẩn không cần chỉnh.

hari-won-3

hari-won-2
Hari Won từng khá mập, thậm chí còn dính tin đồn mang thai vì cân nặng của mình

Lâm Vỹ Dạ ở bên cạnh cũng hoàn toàn đồng ý với Hari Won. Nữ diễn viên cũng từng gặp phải vấn đề cân nặng sau khi sinh con xong. Bà xã Hứa Minh Đạt kể lại: "Lúc Dạ còn mập, Dạ cảm giác tình cảm vợ chồng nhạt lắm... Từ khi Dạ ốm thì anh Đạt không cần mua mồi nữa bởi vì… Dạ như một món mồi ngon bên cạnh chồng mình".

hari-won-6
Hiện tại bà xã Trấn Thành đã giảm cân, sở hữu vóc dáng thon thả hơn trước

Quay trở về thời điểm Hari WonTrấn Thành đang tìm hiểu nhau, cô nhiều lần bị CĐM đồn đoán là đang mang bầu vì thân hình mập mạp và vòng 2 lớn. Tuy nhiên nhờ câu nói gây “tổn thương” của “A Xìn”, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã quyết tâm giảm cân để có được thân hình mảnh mai hơn.

Chương trình Sao Hỏa Sao Kim sẽ được phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 01/11 trên kênh HTV7.

 

Biến căng: Chị gái Ngọc Trinh ráo riết truy tìm, đòi tiền bạn thân 15 năm của em gái

(Techz.vn) – Bài đăng đòi tiền của Ngọc Bích – chị gái Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người nghi ngờ tình cảm của cô và bạn thân của em gái đã bị rạn nứt.