Giải trí

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, tình cũ đại gia của Kim Lý gây sốt với ảnh bên ‘phi công trẻ’

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, tình cũ đại gia của Kim Lý gây sốt với ảnh bên ‘phi công trẻ’

Hồ Ngọc HàKim Lý đang trong thời gian quan trọng, sắp sửa chào đón đứa con đầu lòng của cả hai. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật, tình cảm trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng cũng mong mỏi ngày được nhìn thấy cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đời chẳng thua gì hai người.


Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang đếm từng ngày đón con đầu lòng

Trước khi có chuyện tình trong mơ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng gắn bó với Trương Ngọc Ánh – nữ nghệ sĩ nổi tiếng giàu có trong showbiz. Cả hai được rất nhiều người ủng hộ, thậm chí còn có tin đồn họ sẽ kết hôn. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đường ai nấy đi sau khoảng 2 năm mặn nồng.

truong-ngoc-anh-9
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ quan hệ tốt đẹp hậu chia tay

Giờ đây, Trương Ngọc ÁnhKim Lý đều đã có cuộc sống riêng, cả hai không chạm mặt nhau, song vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho đối phương. Nếu như Kim Lý sắp sửa lên chức bố thì Trương Ngọc Ánh vẫn làm mẹ đơn thân. Cô còn dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên trẻ tuổi Anh Dũng.

Suốt gần 1 năm qua, Trương Ngọc ÁnhAnh Dũng nhiều lần bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật trong các sự kiện hay buổi tiệc riêng tư của nhau. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cũng đã xuất hiện.

truong-ngoc-anh-1
Trương Ngọc Ánh sánh vai bên "phi công trẻ" tình tin đồn

Buổi tiệc được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng, ven sông ở quận 1, TP.HCM. Ngoài Trương Ngọc Ánh còn có sự góp mặt của hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng Bình Minh, hoa khôi áo dài 2016 Diệu Ngọc, siêu mẫu Đức Hải, diễn viên Hiếu Nguyễn…

truong-ngoc-anh-5

truong-ngoc-anh-6

truong-ngoc-anh-7

truong-ngoc-anh-8
Một số khách mời tại buổi tiệc sinh nhật của Anh Dũng

Những bức ảnh trong bữa tiệc riêng tư được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trong đó, Anh Dũng như thường lệ vẫn rất bảnh bao với bộ vest lịch lãm, Trương Ngọc Ánh đẹp mặn mà đứng kế bên. Cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi độ đẹp đôi của cả hai. Các fan của nữ chính “Áo lụa Hà Đông” còn hy vọng thần tượng sẽ công khai mối quan hệ để cùng nhau ăn mừng.

truong-ngoc-anh-2

truong-ngoc-anh-4
Trương Ngọc Ánh một lần nữa khiến dư luận nghi ngờ quan hệ với Anh Dũng

Thế nhưng, trước đó Trương Ngọc Ánh từng nhiều lần phủ nhận mối quan hệ với Anh Dũng. Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết: “Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường”.

Anh Dũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Anh chàng được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim “Sống chung cùng mẹ chồng”. Nam diễn viên hiện đang là thành viên của công ty giải trí do Trương Ngọc Ánh đứng đầu.

 

Kim Lý nhận nhiều chỉ trích, Hồ Ngọc Hà lập tức có động thái bảo vệ bạn trai trước ngày sinh nở

(Techz.vn) – Nhiều người tin rằng động thái mới đây của Hồ Ngọc Hà là một cách để cô bênh vực, bảo vệ Kim Lý giữa những lời lẽ không hay.