Giải trí

Hoài Linh tiết lộ lý do đã gom được hơn 10 tỷ nhưng vẫn chưa lên đường đi cứu trợ

Hoài Linh tiết lộ lý do đã gom được hơn 10 tỷ nhưng vẫn chưa lên đường đi cứu trợ

Tình hình mưa lũ ở miền Trung thời gian qua vẫn chưa có dấu hiệu tạm ổn. Rất nhiều người dân rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, mất toàn bộ tài sản. Trước hoàn cảnh đáng thương đó, các nghệ sĩ có tên tuổi, uy tín đã quyết định đứng ra kêu gọi, đích thân đi đến vùng lũ để giúp đỡ đồn bào. Không chỉ Thủy Tiên, còn có những gương mặt nổi bật khác cũng quyên góp được số tiền lớn trong thời gian ngắn như MC Đại Nghĩa, MC Quyền Linh, Hoài Linh

lu-lut-o-mien-trung
Lũ lớn trên sông Hiếu ở xã Thanh An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị (Nguồn: TTXVN)

Hoài Linh bắt đầu kêu gọi từ hôm 21/10, tính đến tối 30/10, con số do các mạnh thường quân, nhà hảo tâm khắp nơi trên cả nước gửi vào tài khoản nam danh hài được công bố là 10 tỷ 411 triệu 599 nghìn 566 đồng. Đây là con số vô cùng lớn, đạt được chỉ sau 9 ngày.

hoai-linh-1
Bài đăng của Hoài Linh chiều 31/10

Chiều 31/10, Hoài Linh chia sẻ bài đăng nói cụ thể hơn về kế hoạch đi cứu trợ của mình. Trong đó, anh viết: “Kính thưa quý vị. Linh đã đọc những bình luận của quý vị trong những bài đăng của Linh. Xin cám ơn những ý kiến đóng góp thật hữu hiệu và quý báu của quý vị để Linh có thêm nhiều thông tin về chuyến thiện nguyện chung của đại gia đình chúng ta.

Số tiền hiện nay là tâm, sức của mọi người từ trong nước, đến kiều bào sinh sống và làm việc ở nước ngoài, luôn hướng về miền Trung. Chúng ta sẽ cố gắng dùng số tiền này một cách hiệu quả nhất dù chỉ 1.000 đồng. Chúng ta nên ưu tiên cho các gia đình khó khăn, nhất là những gia đình vùng sâu, vùng xa và đồng bào các dân tộc miền núi. Tránh trường hợp nơi được hỗ trợ quá nhiều, còn những nơi lại ít người đến.

Linh xin phép quý vị chưa đi vội, vì Linh còn xin thêm sự đồng hành của những công ty mà Linh đã và đang làm việc vì chúng ta đã xác định là khắc phục hậu quả sau bão, lũ. Càng thêm được nhiều sự chung tay thì bà con miền Trung mình càng được nhiều sự an ủi cả về tinh thần lẫn vật chất. Bởi quá nhiều mất mát đau thương.

Một lần nữa xin cảm ơn quý vị, cầu xin ơn trên luôn ban phúc cho quý vị và gia đình. Xin quý vị hiệp ý cầu nguyện cho miền Trung mạnh mẽ vượt qua khó khăn mùa bão lũ này”.

hoai-linh-3

hoai-linh-2
Một số bình luận dưới bài đăng của Hoài Linh

Ngoài ra, Hoài Linh còn dặn dò những người có ý định chuyển tiền cho mình phải cảnh giác trước những kẻ lừa đảo, khẳng định bản thân chỉ dùng duy nhất một số tài khoản đã công khai bấy lâu. Trong thời gian tới, sau khi sắp xếp xong xuôi công việc, cộng với có được sự đồng hành của nhiều công ty khác, Hoài Linh sẽ lên đường. Đây là lời hứa chắc chắn mà nam danh hài gửi đến bà con miền Trung. Cộng đồng mạng cũng đồng tình với cách làm của Hoài Linh, mong anh sẽ phần nào san sẻ gánh nặng đến đồng bào vùng lũ.

 

Truyền hình Quảng Ngãi đưa Phương Thanh lên sóng, nhói lòng nhắn nhủ một câu đến nữ ca sĩ

(Techz.vn) – Bài đăng của fanpage Truyền hình Quảng Ngãi liên quan đến vụ việc của ca sĩ Phương Thanh gây ồn ào thời gian qua nhanh chóng chiếm được sự chú ý của cộng đồng mạng.