Giải trí

Hà Hồ vừa sinh đôi,Cường Đô La có yêu cầu bất ngờ với vợ mới, câu trả lời khiến CĐM ngã ngửa

Hà Hồ vừa sinh đôi,Cường Đô La có yêu cầu bất ngờ với vợ mới, câu trả lời khiến CĐM ngã ngửa

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang và có con gái đầu lòng, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La của Cường Đô La đặc biệt được chú ý nhất là khi ‘người cũ’ Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi và được người tình Kim Lý cầu hôn.

Dân tình vô cùng vui mừng khi cuối cùng, sau những sóng gió trong chuyện tình cảm, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng có được hạnh phúc trọn vẹn cũng như có một gia đình nhỏ cho riêng mình.

Đáng nói, ‘đại gia phố núi’ khét tiếng thể hiện mình là một người đàn ông của gia đình khi dẹp tạm đam mê siêu xe một bên, tập trung cho chuyện kinh doanh và chăm sóc vợ con. Nam doanh nhân dành nhiều thời gian để chăm sóc vợ con. Mới đây, Cường Đô La khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi cùng Đàm Thu Trang theo đuổi sở thích đạp xe thể thao vào buổi sáng để vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khỏe.

Vừa qua, Đàm Thu Trang đã bất ngờ công khai đoạn tin nhắn với Cường Đô La và khẳng định rằng phải tỉnh táo khi ông xã vừa rủ đạp xe đi uống cafe đã đòi mua xe mới.

Trước lời ‘đề nghị’ của Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã vô cùng ‘cao tay’ khi nhắn lại: "Thuê bao quý khách vừa nhắn hiện đang bận chăm con. Xin quý khách liên lạc vào năm sau. Xin cám ơn". Màn đối đáp lợi hại này đã đã khiến Cường Đô La chỉ biết cười "haha" mà không thể đòi hỏi gì thêm.

Qua đoạn hội thoại này cũng thấy được tình cảm của Cường Đô La với Đàm Thu Trang khi anh tỏ ra là một thành viên chính hiệu của hội sợ vợ.

Nhìn vào cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La, ai nấy cũng đều ngưỡng mộ khi sau quá khứ đầy ồn ào, cuối cùng doanh nhân phố núi đã có một cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc. 

 

 

Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi, 'con gái rượu' của Cường Đô La dần lộ diện mạo với chi tiết gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang ngập tràn trong hạnh phúc, bà xã Cường Đô La cũng tiết lộ điểm đặc biệt của con gái mới sinh.