Giải trí

Hồ Ngọc Hà dũng cảm đưa ra quyết định không phải sao nữ nào cũng làm được sau sinh

Hồ Ngọc Hà dũng cảm đưa ra quyết định không phải sao nữ nào cũng làm được sau sinh

Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên những diễn đàn trong thời gian qua. Thông tin nữ ca sĩ hạ sinh cặp song thai một trai, một gái được quản lý xác nhận hôm 4/11. Cũng kể từ đó, cô khá thoải mái trong việc chia sẻ những tin tức về hai con và Kim Lý.

ho-ngoc-ha-4
Cặp song sinh của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều quan tâm thời gian qua

Vài ngày sau khi Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý đã lén lên kế hoạch, cầu hôn bạn gái ngay trong bệnh viện. Những giây phút hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải xúc động. Không chỉ Hồ Ngọc Hà, quản lý và bạn bè của cô cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ thêm về nữ ca sĩ và Kim Lý.

ho-ngoc-ha-3
Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà bật khóc khi quỳ gối cầu hôn bạn gái trong bệnh viện

Trên trang cá nhân một người bạn của Hồ Ngọc Hà cho biết, anh là một trong những người vào thăm Hà Hồ sau sinh. “Tôi đi ra phòng khách thì thấy chị Hà đang cho hai bé bú. Chỉ một giây thôi, hình ảnh chị Hà trong tôi khác hẳn và không phải nhờ những lời có cánh mà anh Kim thường xuyên dành cho chị. Với một người bình thường, đây là một việc quá đỗi bình thường nhưng với một nghệ sĩ, còn nhiều người ngại cho con bú vì sợ hỏng dáng. Tận mắt chứng kiến mới thấy, Kim đã tìm được đúng người, tìm được đúng hạnh phúc của đời mình”.

ho-ngoc-ha-6
Subeo được đưa vào thăm mẹ và hai em

Chia sẻ của người bạn này khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ. Trước đến nay, việc các sao nữ chọn cho con bú bình thay vì bú mẹ khá phổ biến bởi hầu hết họ đều muốn giữ dáng sau sinh. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà lại không quá để tâm đến chuyện đó, cô muốn dành những thứ tốt nhất cho các con nhiều hơn.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có được hạnh phúc viên mãn sau 3 năm hẹn hò

Theo tiết lộ của Kim Lý, sau khi hai con chào đời, anh và Hồ Ngọc Hà đã quyết định chi số tiền lớn để lưu trữ tế bào gốc cho các bé. Ngoài ra, cặp đôi còn chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ mọi tiện nghi ở nhà riêng để đón hai con về nhà.

 

Giật mình lời tiên đoán của danh hài Thúy Nga về tương lai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

(Techz.vn) – Cách đây 1 năm, danh hài Thúy Nga đã đưa ra “lời phán” về tương lai mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Bất ngờ là giờ đây mọi chuyện đã thành sự thật.