Giải trí

Không giống Kim Lý hay Hồ Ngọc Hà, bé Lisa có ngoại hình giống hệt một người khiến CĐM ngỡ ngàng

Không giống Kim Lý hay Hồ Ngọc Hà, bé Lisa có ngoại hình giống hệt một người khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc HàKim Lý vẫn đang là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí và mạng xã hội thời gian qua. Từ sau khi xác nhận sinh con vào 4/11, nữ ca sĩ thường xuyên có những chia sẻ nhỏ giọt về hai con và cuộc sống sau sinh của mình. Khán giả Việt cùng bạn bè, người thân háo hức chúc mừng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Cặp song sinh chính là trái ngọt của họ sau 3 năm hẹn hò.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa chào đón cặp song sinh 1 trai, 1 gái sau 3 năm hẹn hò

Giống như lần sinh Subeo, Hồ Ngọc Hà lần này cũng quyết định giấu mặt hai con. Bé Lisa và Leon được gia đình chăm sóc với điều kiện tốt nhất, nhưng không để lộ ngoại hình. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn đồn đoán, với việc là con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thì cặp đôi chắc chắn sẽ là soái ca, ngọc nữ trong tương lai.

ho-ngoc-ha-7
Hồ Ngọc Hà xuất viện cùng hai con về nhà riêng

Hôm 13/11, quản lý của Hồ Ngọc Hà cho biết, chính nữ ca sĩ đã tiết lộ về vẻ bề ngoài của 2 bé. Theo đó, “Leon giống anh Kim kinh khủng. Còn Lisa thì giống mẹ anh Kim”. Chia sẻ này gây bất ngờ và khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

ho-ngoc-ha-4
Kim Lý chính thức gia nhập hội những ông bố cuồng con

ho-ngoc-ha-5
Hồ Ngọc Hà bên mẹ Kim Lý

Thời gian này vì ảnh hưởng dịch bệnh mà bố mẹ Kim Lý chưa thể đến Việt Nam thăm 2 cháu. Ông bà chắc hẳn rất mong ngóng ngày được gặp mặt hai bé cưng.

Cũng trong ngày 13/11, Hồ Ngọc Hà đặc biệt chúc mừng sinh nhật Kim Lý. Cô tâm sự: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em Kim Lý 13/11/2020. Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt. Thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em vẫn thấy đẹp trai nên cơn điên em bớt lại”.

ho-ngoc-ha-2
Hồ Ngọc Hà liên tục thể hiện tình cảm với Kim Lý một cách công khai

Tối cùng ngày, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà cũng được hé lộ. Dù xấu hổ khi nhìn lại bộ dạng của mình nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không giấu nổi hạnh phúc khi nhận nhẫn của bạn trai. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới trong thời gian tới, song vẫn chưa có thời gian cụ thể.

 

Hoài Linh lộ ảnh hiếm bên con trai ruột, CĐM ngỡ ngàng phát hiện ra điều kỳ lạ ở nam danh hài

(Techz.vn) – Bức ảnh do chính con trai ruột duy nhất của Hoài Linh chia sẻ khiến CĐM không khỏi bất ngờ. Đặc biệt đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy một Hoài Linh hoàn toàn khác với bình thường.