Giải trí

Giật mình lời tiên đoán của danh hài Thúy Nga về tương lai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Giật mình lời tiên đoán của danh hài Thúy Nga về tương lai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc HàKim Lý phủ sóng khắp nơi trong thời gian qua. Thông tin cặp đôi chào đón con song sinh một trai, một gái hôm 4/11 đến nay vẫn “làm mưa làm gió” khắp nơi. Hai con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được đặt tên là Leon và Lisa. Vài ngày sau khi nữ ca sĩ “vượt cạn”, Kim Lý đã cầu hôn bạn gái. Khoảnh khắc nam diễn viên quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ gây xúc động mạnh với khán giả.

ho-ngoc-ha-3
Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Theo tiết lộ của người bạn thân thiết với cả hai, Hồ Ngọc HàKim Lý vốn đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020. Trong tương lai gần, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới. Hiện tại, giọng ca “Cự tuyệt” đang nghỉ ngơi tại gia đình, được Kim Lý và người thân chăm sóc cẩn thận.

ho-ngoc-ha-7
Hồ Ngọc Hà đã xuất viện về nhà cùng hai con song sinh

Không chỉ khán giả, các sao Việt cũng vỡ òa cảm xúc khi thấy Hồ Ngọc Hà liên tiếp báo tin vui. Trả lời báo Người Đưa Tin Pháp luật, danh hài Thúy Nga cho biết: “Còn nhớ, hơn một năm trước, chị em đi diễn chung show ở Mỹ, tôi có nói: “Hà ơi, Kim Lý đẹp trai quá, hai đứa đẹp đôi thế này, không sinh con thì phí lắm! Lúc ấy, Hà có chút e ngại nên chỉ cười trừ. Ai dè, lời tôi nói linh ứng thật rồi, năm nay cô ấy sinh luôn cho Kim Lý một cặp trai gái. Thật sự, rất mừng cho hai người. Trải qua biết bao sóng gió, cảm giác Hà đang rất viên mãn với hạnh phúc của mình.

Cuộc đời của Hà khá lận đận về tình duyên, trải qua rất nhiều sóng gió, giờ nhìn thấy em ấy được hạnh phúc, được che chở, yêu thương, tôi rất vui mừng. Khi đọc những lời ngôn tình mà Hà dành cho Kim Lý, tôi đã rơi nước mắt. Ngẫm thấy, Hà nói rất đúng, cuộc sống của người nghệ sĩ, có những điều riêng tư đôi khi phải gói ghém, giấu nhẹm trong lòng, không dám thể hiện ra ngoài, vì sợ phải lượm lặt tàn dư của cuộc đời. Tận đáy lòng, tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình nhỏ dễ thương này”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-2
Thúy Nga từng đưa ra dự đoán về tương lai của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ thêm, Thúy Nga cho biết, cô thấy Kim Lý Hồ Ngọc Hà rất đẹp đôi. Theo nữ danh hài, tương lai gia đình nhỏ của họ sẽ rất hạnh phúc, đặc biệt cặp đôi sẽ ngày càng đắt show quảng cáo. Thúy Nga cũng như bao người, mong ngóng được gặp mặt hai con của Hà Hồ và Kim Lý.

ho-ngoc-ha-kim-ly-3
Bài đăng 1 năm trước của Thúy Nga khi gặp Hà Hồ và Kim Lý

1 năm trước, Thúy Nga có dịp gặp Hồ Ngọc HàKim Lý khi cùng lưu diễn ở Mỹ. Ngay khi gặp họ, cô đã đưa ra lời dự đoán: “Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhìn hai gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sinh con, thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz. Lần đầu tiên tôi thử làm “thầy” công khai nha... Thời gian coi có đúng không nha... Nếu không đúng thì trở về làm hài lại nha”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1
Thúy Nga tiếp tục dự đoán tương lai Hà Hồ và Kim Lý sẽ rất đắt show quảng cáo

Sau khi nghe Thúy Nga nói, Hà HồKim Lý rất vui mừng. Thế nhưng có lẽ chính bản thân họ cũng không ngờ lời dự đoán lại thành sự thật chỉ 1 năm sau.

 

Không giống Kim Lý hay Hồ Ngọc Hà, bé Lisa có ngoại hình giống hệt một người khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về ngoại hình hai con khiến khán giả bật cười. Theo đó, bé trai Leon giống Kim Lý như đúc, còn bé gái Lisa lại giống một người khác trong gia đình.