Thể thao

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp 'tai họa' trước thềm SEA Games 31, HLV Park bổ sung hàng loạt cầu thủ mới

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp 'tai họa' trước thềm SEA Games 31, HLV Park bổ sung hàng loạt cầu thủ mới

Đội tuyển U23 Việt Nam đã hội quân từ ngày 7/4 để chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà. Mặc dù vậy, phải đến ngày 12/4 thì HLV Park Hang-seo mới có đầy đủ nhóm cầu thủ U23 sau khi các cầu thủ thi đấu Cúp Quốc gia 2022. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã liên tiếp phải nhận tin không vui về lực lượng.

Dù mới chỉ có ít ngày tập luyện nhưng U23 Việt Nam đã xuất hiện hàng loạt ca chấn thương. Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng) chưa bình phục chấn thương gặp phải từ Dubai Cup 2022, Trần Quang Thịnh (CAND) cũng bị căng cơ đùi. Mới đây, Hoàng Xuân Tân (Nam Định) và Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến) cũng phải nói lời chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương.

Võ Nguyên Hoàng dính chấn thương và lỡ hẹn với SEA Games 31. (Ảnh: Sport5)

Sau hàng loạt ca chấn thương, nhằm đảm bảo lực lượng cho chiến dịch SEA Games 31 thì HLV trưởng Park Hang-seo đã đề xuất triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ cho U23 Việt Nam, gồm hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội).

Trước đó, tiền vệ Trần Bảo Toàn (HAGL) cũng đã được triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam thay cho Hoàng Xuân Tân. Theo ghi nhận, tại buổi tập sáng nay, Đặng Văn Tới đã hội quân tập luyện cùng đội. Hai cầu thủ còn lại là Lương Duy Cương và Lê Xuân Tú cũng sẽ có mặt tại đại bản doanh của U23 Việt Nam trong tối ngày 13/4.

HLV Park Hang-seo triệu tập gấp thêm 3 cầu thủ lên U23 Việt Nam.

Cả Đặng Văn Tới, Duy Cương và Xuân Tú đều là 3 gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung, tập huấn thời gian qua của U23 Việt Nam. Dự kiến trong ngày 14/4, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số với sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Sắp tới, U23 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại sân Việt Trì (Phú Thọ) còn trận lượt về sẽ được tổ chức ở sân Hàng Đẫy. Hai trận đấu này cũng là để BTC SEA Games 31 đánh giá chất lượng mặt cỏ của những SVĐ sẽ tổ chức môn bóng đá nam.

Đặng Văn Tới đã có mặt trong buổi tập sáng ngày 13/4 cảu U23 Việt Nam.

Môn bóng đá nam diễn ra từ ngày 6 đến 22/5 với 10 đội tuyển được chia thành hai bảng đấu. U23 Việt Nam nằm ở bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trận bán kết và chung kết môn bóng đá nam sẽ diễn ra vào ngày 19 và 22/5. U23 Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng ở SEA Games 31.

BẢN TIN PHÚT 89: HLV PARK HANG SEO CÓ CƠ HỘI PHỤC THÙ MANO POLKING TẠI SEA GAMES 31

 

HLV Park bất ngờ triệu tập 'người thay thế Đoàn Văn Hậu', ĐT Việt Nam đổi kế hoạch ở SEA Games 31?

(Techz.vn) Theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thêm một cầu thủ vào danh sách ĐT Việt Nam tham dự SEA Games 31. Đây được xem là phương án tốt nhất để thay thế vị trí mà Đoàn Văn Hậu để lại.