Giải trí

Đàm Thu Trang ‘bóc phốt’ hậu trường bức ảnh hàng chục tỷ của Cường Đô La

Đàm Thu Trang ‘bóc phốt’ hậu trường bức ảnh hàng chục tỷ của Cường Đô La

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La hiện đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã Đàm Thu Trang và con gái Suchin. Anh thường xuyên khoe ảnh của bà xã và con gái lên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cuong-Do-La-Dam-Thu-Trang-2
Từ ngày kết hôn, Cường Đô La luôn chứng tỏ mình là người chồng, người cha tuyệt vời của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La đăng tải bức ảnh chiếc xe Mercedes G63 AMG màu xanh gốm "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam, đây cũng là món quà anh tặng Đàm Thu Trang vài tuần trước. Đáng chú ý, ngay dưới bài viết của Cường Đô Lan, Đàm Thu Trang đã để lại bình luận khiến nhiều người bật cười. Cụ thể, cựu mẫu chia sẻ bức ảnh hậu trường chụp được qua camera giám sát, khoảnh khắc Cường Đô đang chụp 2 chiếc siêu xe kèm dòng trạng thái: “Ngủ ngon nhé nam thanh niên”.

Cuong-Do-La-Dam-Thu-Trang
Cuong-Do-La-Dam-Thu-Trang-1
Màn 'bóc phốt' qua camera đỉnh cao của Đàm Thu Trang.

Vốn là tay chơi xe có tiếng, Cường Đô La đã chọn cho vợ xế sang hội tụ đủ các tiêu chí đẹp, độc, lạ. Bên cạnh đó, chiếc SUV siêu sang của nam doanh nhân còn được trang bị thêm gói option AMG Night Pakages cho cản trước, cản sau và sơn mui màu đen. 

cuong-do-la
Chiếc siêu xe khiến Cường Đô La phải chờ đợi suốt 6 tháng.  

Được biết, chiếc xe Cường Đô La mua tặng bà xã có giá hơn 10 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, chân dài xứ Lạng là người đầu tiên sở hữu siêu xe đặc biệt này. 

 

Cuộc sống của người đàn ông bị đồn là bố của con gái Phi Nhung sau ánh hào quang ra sao?

(Techz.vn) - Từng bị đồn là bố của con gái Phi Nhung, cuộc sống của Mạnh Quỳnh hiện tại khiến nhiều người ghen tỵ.