Giải trí

Cuộc sống của người đàn ông bị đồn là bố của con gái Phi Nhung sau ánh hào quang ra sao?

Cuộc sống của người đàn ông bị đồn là bố của con gái Phi Nhung sau ánh hào quang ra sao?

Mạnh Quỳnh sinh năm 1972, anh thiếu vắng tình thương của cha chỉ một thời gian ngắn sau khi chào đời. Mẹ Mạnh Quỳnh đã phải một mình bươn trải để nuôi con khôn lớn. Vì quá khó khăn, một mình mẹ anh không thể kham nổi và đã phải gửi con về quê ở với ông bà.

manh-quynh---nguoi-dan-ong-ga-lang-khong-thanh-duyen-voi-phi-nhung-va-cuoc-song-sau-hao-quang-manh-quynh--9--1614089657-777-width600height600

Một chuỗi dài dằng dặc nỗi nhớ xen lẫn tủi buồn chính là những kỷ niệm không thể nào quên trong tuổi thơ của nam ca sĩ: “Mẹ rất thương tôi nhưng bà phải xa tôi vì mwuu sinh. Còn với cha, tôi chưa kịp có dấu ấn gì về ông. Đó là một nỗi hụt hẫng, một khoảng trống quá lớn trong lòng tôi ngày nhỏ”, Mạnh Quỳnh tâm sự.

Do thiếu thốn tình thương từ nhỏ, Mạnh Quỳnh được ông bà dồn hết sự chăm lo, anh được học hành đàng hoàng. Nam ca sĩ đặc biệt thích ca hát, nên ngoài thời gian đi học ở trường, anh thường tìm đến học cổ nhạc với thầy Ngọc Ẩn ở gần nhà.

manh-quynh

Vào năm 1992, Mạnh Quỳnh sang Mỹ định cư cùng mẹ. Chưa bao giờ anh nghĩ có ngày mình sẽ đứng trên sân khấu biểu diễn và được khán giả yêu thích như ca sĩ của dòng nhạc quê hương, nhạc trữ tình trong khoảng 3 năm đầu ở nơi đất khách quê người. Để có thể kiếm được tiền để nuôi bản thân và chăm sóc mẹ, suy nghĩ thường trực trong lòng Mạnh Quỳnh là phải làm sao kiếm đươc công việc ổn định.

Thế nhưng, không ngờ nền tẳng từ những bài học cải lương trước đó đã giúp anh có cơ hội “đổi đời”. Mạnh Quỳnh được mọi người khuyến khích thu âm vài nhạc phẩm gửi đến trung tâm ca nhạc khi một lần tình cờ hát góp vui tại đám cưới của bạn bè. Và rồi con được ca hát của anh bắt đầu mở ra từ đây, anh được ký hợp đồng và bắt đầu được khán giả biết đến.

manh-quynh---nguoi-dan-ong-ga-lang-khong-thanh-duyen-voi-phi-nhung-va-cuoc-song-sau-hao-quang-manh-quynh--12--1614089657-259-width600height388

Vào đầu năm 2000, lần đầu tiên Mạnh Quỳnh song ca cùng Phi Nhung nhạc phẩm Dù anh nghèo. Chất giọng trữ tình cùng với sự hòa hợp trong phong cách biểu diễn của 2 nghệ sĩ đã giúp họ trở thành “đôi song ca vàng” của làng nhạc trữ tình suốt một thập kỷ. Mạnh Quỳnh – Phi Nhung khiến nhiều người mặc định họ là tình nhân ngoài đời, thậm chí sau này còn có lời đồn đại Mạnh Quỳnh là bố của con gái Phi Nhung.

nu-ca-si-phi-nhung-hen-ho-manh-quynh-tai-singapore-21--4666

Mạnh Quỳnh từng nhiều lần giải thích về mối quan hệ với Phi Nhung: “Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn, mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ. Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Bởi nếu thwucj sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi NHung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không bao giờ vượt quá giới hạn cho phép.”

manh-quynh---nguoi-dan-ong-ga-lang-khong-thanh-duyen-voi-phi-nhung-va-cuoc-song-sau-hao-quang-manh-quynh--6--1614089657-565-width600height457

Hiện tại, Mạnh Quỳnh có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Cẩm Diệu cùng 2 cậu con trai.

 

Rạng sáng, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn về chuyện tình cảm nhận được sự chú ý lớn của CĐM: Quá nghiệt!

(Techz.vn) - Trong khi Mỹ Tâm vừa công khai hẹn hò, Đàm Vĩnh Hưng có bài chia sẻ về chuyện tình cảm nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.