Giải trí

4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có câu nói để đời

4 đại gia khét tiếng ly hôn: Minh Nhựa tuyên bố vợ mất tích, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có câu nói để đời

Đại gia Minh Nhựa: Đề nghị tòa tuyên vợ 'mất tích'

Minh Nhựa được biết đến là một tay chơi siêu xe nức tiếng Sài Thành và là người kế thừa sản nghiệp đồ sộ của đại gia Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc công ty Nhựa Long Thành. Trên trang cá nhân, rất ít khi Minh Nhựa đề cập đến chuyện kinh doanh hay làm ăn của gia đình mà chủ yếu đăng ảnh siêu xe kèm những chuyến du lịch sang chảnh cùng vợ hai Mina Phạm.

khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-860-5594917

Trước khi sống chung cùng Mina Phạm, Minh Nhựa từng có cuộc hôn nhân với Phương Thúy, bà chủ một tiệm cà phê lớn ở quận 7 và nắm giữ ít nhiều cổ phần ở công ty Nhựa Long Thành. Cuộc hôn nhân đầu tiên tưởng chừng đã chôn vùi vào dĩ vãng thì những ngày gần đây, sự việc ly hôn của đại gia Minh Nhựa xôn xao trở lại. Theo đó, Minh Nhựa đề nghị tòa tuyên bố Phương Thúy mất tích sau khi đệ đơn ly hôn.

dai-gia-minh-nhua-3-1602902787-747-width620height931

Cũng trong lá đơn của Minh Nhựa mà TAND quận 5 (TP.HCM) đã thụ lý, vị đại gia này tiết lộ 2 vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà: Tử tế ngay cả khi đã đường ai nấy đi

Cường Đô La cũng là một trong số những đại gia chơi siêu xe khét tiếng, anh từng có tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Năm 2010, Cường Đô La nên duyên cùng Hồ Ngọc Hà, kết quả cuộc tình của cả hai là Subeo – quý tử ngậm thìa vàng từ trong trứng. Dù không có đám cưới hoành tráng nào nhưng cuộc tình của Cường và Hà luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-5df-5594917

Tuy nhiên, vào tháng 7/2015, cả 2 tuyên bố đường ai nấy đi sau thời gian dài chung sống. Cả hai từ chối tiết lộ nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ và khẳng định vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai. Điều khiến người ta tôn trọng Cường Đô La nhất chính là sự chính trực của anh trong cuộc tình với Hồ Ngọc Hà dù trước hay sau ly hôn. Có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh luôn nói tốt về nữ hoàng giải trí, về mẹ của con trai mình.

khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-171-5594917

khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-af9-5594917

Hiện tại, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đi bước nữa và hạnh phúc với mái ấm nhỏ của mình. Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cô công chúa đáng yêu , còn Hồ Ngọc Hà vừa sinh song thai cho Kim Lý.

Đức Huy – Lệ Quyên: Vừa dứt tình đã có tình mới

Tháng 8/2020 vừa rồi, CĐM được phen xôn xao trước thông tin đại gia Đức Huy và Lệ Quyên ly hôn. Sau 9 năm chung sống, theo lời Lệ Quyên chia sẻ thì đến tận giờ phút cuối cùng, cả cô và doanh nhân Đức Huy đều không ai tổn thương ai. Doanh nhân Đức Huy vốn là người kiệm lời, anh cũng chẳng đáp trả gì vợ cũ trên MXH.

khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-92f-5594917

Tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn thường xuyên đăng ảnh con trai của mình và Lệ Quyên, nói đó là tình yêu lớn nhất của đời mình.

Hiện tại Lệ Quên đã có tình mới Lâm Bảo Châu và đại gia Đức Huy cũng được cho là đang hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

page

Ông trùm Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ – bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Cuộc ly hôn nghìn tỷ tốn nhiều giấy mực của báo giới

Vào ngày 5/12/2019, tập đoàn Trung Nguyên đã gửi thông cáo báo chí về việc tự nguyện thi hành án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, theo đó kể từ ngày này, ông Vũ và vợ mình là Lê Hoàng Diệp Thảo đã không còn là vợ chồng. Tạm thời kết thúc câu chuyện ly hôn kéo dài dai dẳng từ năm 2015.

khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-3bb-5594917

Nhớ lại lúc cả hai mới quen vào năm 1994, khi ấy Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn còn là chàng trai nghèo học Y Khoa, Diệp Thảo là cô tiểu thư có gia đình khá giả làm nghề nhân viên tổng đài 1080. Đến năm 1998, làm đám cưới với Nguyên Vũ xong thì Diệp Thảo nghỉ việc, cả hai vào Sài Gòn lập nghiệp, dần dần tạo nên đế chế nghìn tỷ mang tên Cà phê Trung Nguyên.

ong-dang-le-nguyen-vu-noi-doi-nguoi-chon-lam-chong-vo-thi-phai-tra-gia

Cuộc hôn nhân đi lên từ hai bàn tay trắng, cùng gầy dựng lên cả một cơ ngơi nghìn tỷ có dấu hiệu tan vỡ khi cả hai trái ngược quan điểm sống. Bà Diệp Thảo cho rằng chồng mình thay đổi khi thiền nhịn 49 ngày trên núi. Từ đó 2 vợ chồng thường xuyên cãi nhau, mâu thuẫn từ gia đình đến định hướng điều hành Trung Nguyên. Bà nói: 49 ngày thiền định nhịn ăn đã lấy mất anh Vũ trước kia!

Ngoài ra, bà Diệp Thảo còn đưa chồng mình đi giám định khám bệnh tâm thần ở 5 bệnh viện. Điều này đã khiến ông trùm cà phê Trung Nguyên lên tiếng ngay trong phiên toà: Cô ấy phải sám hối. Có người vợ nào đưa chồng mình vào nhà thương điên để đoạt quyền lợi không?

khi-4-dai-gia-khet-tieng-ly-hon-minh-nhua-tuyen-bo-vo-mat-tich-ong-trum-ca-phe-trung-nguyen-co-cau-noi-de-doi-593-5594917

Đặc biệt trong các phiên toà, lúc nào cũng xảy ra những tranh luận gay gắt 2 bên, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã có câu nói để đời nổi tiếng: Tiền nhiều để làm gì?

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ‘dát’ hàng hiệu từ đầu đến chân, CĐM trầm trồ không ngớt

(Techz.vn) - Luôn biến đổi phong cách để làm mới mình, chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến nhiều người phải trầm trồ về độ sang chảnh khi “dát” hàng hiệu từ đầu đến chân.