Giải trí

Tình cũ Trường Giang đăng đàn cầu xin CĐM, gây xôn xao suốt những giờ qua

Tình cũ Trường Giang đăng đàn cầu xin CĐM, gây xôn xao suốt những giờ qua

Mới đây, vào lúc rạng sáng, trên trang cá nhân Nam Em chia sẻ dòng trạng thái cầu xin CĐM khiến nhiều người hoang mang. Cụ thể, tình cũ Trường Giang chia sẻ: “Các bạn có muốn tấn công thì tấn công mình tôi là được rồi. Các bạn nói tôi là ký sinh trung cũng được. Tôi quen chịu cái cảm giác bị người ta đối xử như vậy rồi. Còn fan của tôi, làm ơi đừng làm người ta tổn thương nữa, một mình tôi đau là đủ rồi.”

Nam-em-3

Dòng trạng thái của Nam Em được cho là đang ẩn ý nhắc đến ‘bạn trai’ Lãng Thanh. Trước đó, 2 người từng dính nghi vấn rạn nứt tình cảm. Lãng Thanh chia sẻ, anh cũng cảm thấy áp lực khi hẹn hò Nam Em: “Mình đang có một người bạn khá thoải mái xong đùng một ngày mình áp lực cái việc mình phải yêu người ta như thế khán giả mới yêu mến. Tự nhiên mình mất tự do, mất đi sự tự nhiên của mình với người bạn đấy. Thế thì mình cứ loay hoay không biết bây giờ trả lời thế nào. Nếu bảo không yêu thì bị 'ném đá', còn yêu thì có gì đó không đúng. Việc mình quý người ta, thích người ta là thật... Mình cảm thấy như mất đi một người bạn thân thiết".

Có thể thấy, bạn trai Nam Em đã khá áp lực, cảm thấy gò bó khi trải qua giai đoạn công khai thể hiện tình cảm với người đẹp.

nam-em

Ngay dưới bài viết  Nam Em chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời động viên, mong cô hãy sống tốt và yêu thương bản thân mình hơn:

“Cô gái nhỏ ơi, trên thế gian này miệng đời khó tránh, chị khuyên em không nên để ý làm gì. Em cứ ngang nhiên đẹp, sống tốt là đủ rồi nhé em gái. Còn chuyện ở ngoài kia họ sống sao thì có trời đất lo, em không cần bận tâm vì có luật nhân quả mà phải không em”,

 “Tha thứ cho họ vì những lời nói cay độc thiếu suy nghĩ đi em”

“Thiết nghĩ bây giờ phải là đang trong giấc ngủ sâu và ngon rồi cô gái à! Tôi đang cảm thấy xót xa và một chút chạnh lòng khi giờ này vẫn thấy dòng tâm sự buồn từ em. Là người hoạt động trong showbiz chuyện thị phi khó tránh khỏi, hãy bỏ ngoài tai những lời khó nghe... Luôn mong sao em luôn được an yên, khoẻ mạnh.”

Nam-em-1

Nam-em-2

Nam-em

Đây không phải lần đầu tiên Nam Em gặp vấn đề về chuyện tình cảm, trước đó cô cũng gây xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Nhiều người còn cho rằng cô có biểu hiện của tâm lý bất ổn khi thể hiện một cách thái quá. 

 

Cận cảnh căn biệt thự xa hoa trị giá 50 tỷ của Mạc Văn Khoa

(Techz.vn) - Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự xa hoa trị giá 50 tỷ của Mạc Văn Khoa, còn tiết lộ luôn công việc ‘hái’ ra tiền của đàn em