Giải trí

Cháu trai Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt MXH, chỉ một câu nói đủ khiến ngọc nữ "tắt điện"

Cháu trai Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt MXH, chỉ một câu nói đủ khiến ngọc nữ

Trong chương trình Thiếu niên nói 2020 vừa phát sóng hôm 3/5, dì cháu nhà Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt khi cùng nhau xuất hiện. Đây là lần đầu tiên bé Rio, cháu trai của ngọc nữ màn ảnh Việt xuất hiện công khai trước truyền hình. Cậu bé hiện đang theo học ở trường song ngữ Học viện Anh Quốc cơ sở Bình Thạnh.

chau-trai-ninh-duong-lan-ngoc-3

Ngay từ khi xuất hiện, Rio đã gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài bảnh bao, kháu khỉnh. Cậu bé năm nay học lớp 1 nhưng rất hoạt ngôn và tính tình vui nhộn. Hàng loạt biểu cảm đáng yêu của Rio khiến khán giả không khỏi xuýt xoa, công nhận “gen” nhà Lan Ngọc quá tốt. Trước đây, sự xuất hiện của chị gái, em trai hay bố mẹ nàng “Nương” (Cánh đồng bất tận) từng gây sốt MXH cũng vì ngoại hình không khác gì ngôi sao.

chau-trai-ninh-duong-lan-ngoc-5

chau-trai-ninh-duong-lan-ngoc-4

Trở lại với sự xuất hiện của cháu trai Ninh Dương Lan Ngọc, cậu bé có màn cover ăn ý với dì bài “Trứng rán cần mỡ” khiến MC Phương Mỹ Chi và Ali Hoàng Dương thích thú. Trong chương trình, Rio cũng tiết lộ, dì Ngọc chính là người tốn tiền nhất nhà vì thường phải đưa mình đi ăn, đi chơi, mua quà… Ngược lại, Lan Ngọc cho biết, cháu trai thường “kỳ thị” khi mình ăn mặc không đẹp. “Thấy dì ở nhà mặc đồ bộ, không trang điểm là lơ dì luôn. Kêu Rio lại đây chơi với dì, Rio đáp: Thôi mệt lắm, con bận lắm, con không chơi với dì đâu”, nữ chính Gái già lắm chiêu kể khổ. Tuy nhiên, chỉ cần thấy Lan Ngọc lên đồ xinh đẹp, trang điểm kỹ lưỡng là Rio sẽ lại “bám dính” lấy dì để lên hình ké.

chau-trai-ninh-duong-lan-ngoc-7

Khi cả hai đang mải mê trò chuyện qua lại thì Rio bất ngờ hỏi dì: "Dì Ngọc bao giờ lấy chồng". Nghe xong, Lan Ngọc giật mình thon thót rồi hỏi lại: "Nếu dì ế thì Rio có nuôi dì không?", đáp lại, cậu bé tỉnh bơ: "Không biết".

Cặp dì cháu lầy lội để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả truyền hình. Không chỉ chọc ghẹo, kể tội nhau, khoảnh khắc xúc động khi Rio ôm Lan Ngọc khóc nức nở cũng khiến nhiều người nghẹn ngào. Cụ thể, Rio đã dành tặng dì một bức tranh tự mình vẽ.

Về phần Lan Ngọc, cô bộc bạch: Nhìn thấy cháu trưởng thành như hôm nay Ngọc rất bất ngờ. Vì Thiên Kỳ là đứa cháu đầu tiên nên Ngọc đã dành toàn bộ tình cảm để yêu thương. Hai bé như là nguồn động lực và cũng là nguồn giải trí của Ngọc sau khi đi làm về. Làm được bao nhiêu thì Ngọc cũng đều dành hết cho các con cả”.

chau-trai-ninh-duong-lan-ngoc-6

Ngay sau khi nghe dì nói, Rio liền òa khóc nức nở. Ninh Dương Lan Ngọc cũng xúc động, rưng rưng dỗ dành cháu. Cậu bé tình cảm này một lần nữa khiến các khán giả rung rinh. Nhiều fan nữ khẳng định rằng Rio lớn lên sẽ là một soái ca vạn người mê, hẳn là rất “tốn gái”.

 

Kiều nữ làng hài được Hoài Linh chống lưng, từng nhắn tin tỏ tình với Đàm Vĩnh Hưng là ai?

(Techz.vn) – Được mệnh danh là nữ nghệ sĩ xinh đẹp bậc nhất làng hài Việt Nam hiện tại, cô nàng này còn gây chú ý khi liên tục dính nghi vấn hẹn hò với các gương mặt đình đám trong showbiz như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.