Giải trí

Lộ diện chị gái Ninh Dương Lan Ngọc: Xinh đẹp và nóng bỏng không thua em gái

Lộ diện chị gái Ninh Dương Lan Ngọc: Xinh đẹp và nóng bỏng không thua em gái

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được biết đến với hình tượng ngọc nữ của màn ảnh Việt. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà con tài năng, tính cách hóm hỉnh, dễ thương. Điều đáng chú ý là thông tin về gia đình của nữ diễn viên khá nhỏ giọt, không được nhắc đến nhiều trên các bài báo hay mạng xã hội. Đây cũng là cách mà Ninh Dương Lan Ngọc “bảo vệ” người thân khi mình nổi tiếng.

ninh-duong-lan-ngoc

Tuy nhiên, nếu chăm theo dõi trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc thì vẫn có thể thấy cô nàng rất hay đăng ảnh thành viên trong gia đình. Đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán 2020, cả nhà nữ diễn viên đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài truyền thông để chào đón năm mới. Cũng từ đây mà nhiều người phát hiện ra, các thành viên trong gia đình Lan Ngọc đều sở hữu ngoại hình “cực phẩm”.

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-7

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-2

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-3

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-6

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-5

Đáng chú ý nhất phải kể đến chị gái của ngọc nữ – Ninh Dương Lan Anh. Cô chị hiện đã lập gia đình, có hai nhóc tì đáng yêu. Lan Anh không làm nghệ thuật như em gái nhưng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém. Cô có gương mặt bầu bĩnh, nụ cười sáng, sống mũi cao, nước da trắng mịn.

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-4

Trong một số sự kiện, Lan Anh vẫn song hành cùng cô em Lan Ngọc. Hai chị em khiến nhiều người trầm trồ ví với “Thúy Kiều – Thúy Vân” khi nhan sắc không chênh lệch là bao. Ngoài đời thường, họ cũng rất thân thiết, thường xuyên đi du lịch, đi chơi riêng với nhau.

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-10

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-1

Lan Anh dù đã là bà mẹ hai con nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động và giữ được vóc dáng thon thả. Nhiều người còn cho rằng, nếu không nói thì có lẽ đã nghĩ chị gái Ninh Dương Lan Ngọc là người trong showbiz hay doanh nhân thành đạt.

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-9

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-12

chi-gai-ninh-duong-lan-ngoc-11

Theo cộng đồng mạng, chị em nhà Ninh Dương Lan Ngọc đều thừa hưởng nét đẹp của mẹ, đặc biệt là nụ cười. Nhiều khoảnh khắc cho thấy hai chị em giống nhau như sinh đôi khiến khán giả thích thú. Sau khi nổi tiếng, Lan Ngọc cũng giúp chị mình trong việc kinh doanh. Cụ thể, cô nàng thường là người PR, quảng cáo cho một số sản phẩm chị mình bán online.

 

Hé lộ gia thế của Ninh Dương Lan Ngọc: Bố làm trong ngành, 30 tuổi vẫn được mẹ đút cơm

(Techz.vn) – Có thời điểm, Ninh Dương Lan Ngọc bị dị nghị là nhờ quyền lực gia đình mới có thể giành được những vai diễn lớn, ưu ái trong nghề dù chỉ mới chập chững mới vào nghiệp diễn.