Giải trí

Nhã Phương bị chỉ trích chưa là gì, Trường Giang và Hoài Linh còn bị ném chai, chọi đá trên sân khấu

Nhã Phương bị chỉ trích chưa là gì, Trường Giang và Hoài Linh còn bị ném chai, chọi đá trên sân khấu

Những ngày qua, việc Nhã Phương bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích vì tắc trách với nghề trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng một lần nữa lại đưa chuyện diễn xuất của cô nàng ra để bàn luận. Khán giả cho rằng Nhã Phương không chịu tiếp thu góp ý và vẫn giữ lối diễn một màu, kém sáng tạo… Rất nhiều ý kiến chỉ trích xuất hiện trên mạng, đã lâu rồi cái tên Nhã Phương mới lại bị “ném đá” gay gắt như vậy.

nha-phuong-1

Điều này khiến nhiều người nhớ đến thời điểm năm 2018, khi bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt sắp khởi quay. Nhã Phương khi đó được đồn sẽ nhận vai chính. Ngay lập tức, làn sóng phản đối xuất hiện. Thậm chí lượng anti fan của nữ diễn viên còn khẳng định sẽ tẩy chay Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt nếu vẫn để cô nàng thủ vai chính. Không biết có phải vì ghi nhận góp ý của khán giả hay không mà sau đó vai chính lại dành cho Khả Như.

nha-phuong (1)

Lại nói về vấn đề anti fan, Nhã Phương chỉ đang bị tấn công trên mạng mà thôi. Trong khi đó, rất nhiều nghệ sĩ đã bị tấn công cả ngoài đời, ví dụ có thể kể đến trường hợp của Hoài Linh và Trường Giang. Hoài Linh là cây đa cây đề trong làng hài. Tên tuổi và độ phủ sóng của anh rộng khắp trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Với đặc thù công việc là diễn hài, Hoài Linh rất chăm đi show dù đó là sân khấu hoành tráng hay chỉ đơn giản là sân khấu hội chợ. Quan điểm của Sáu Bảnh là sân khấu to nhỏ không quan trọng, anh chỉ muốn cống hiến cho khán giả.

hoai-linh

Việc chăm đi diễn ở những tỉnh lẻ, xa xôi khiến tên tuổi Hoài Linh càng được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, nó cũng mang lại không ít phiền toái cho nam danh hài. Trong một lần đi diễn hội chợ, Hoài Linh còn phải lên tiếng mong khán giả ngừng ném chai lọ và chọi đá lên, sẽ gây nguy hiểm cho nghệ sĩ. Thậm chí, Hoài Linh còn từng bị lấy luôn cả Ipad cá nhân sau một đêm diễn.

truong-giang-1 (1)

Lại nói đến ông xã của Nhã Phương – Trường Giang. Xuất phát điểm của Trường Giang cũng là nghệ sĩ hài, được Hoài Linh dìu dắt trong giai đoạn đầu. Chàng hề xứ Quảng cũng rất chăm chạy show hội chợ để đến gần hơn với khán giả. Trong một lần đi diễn tỉnh, anh chàng bị khán giả ném chai lên sân khấu. Bất ngờ là phản ứng của Trường Giang rất gay gắt.

truong-giang-2 (1)

Anh hằm hằm hỏi đám đông: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa. Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì?”. Ngày ấy câu chuyện này khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Có người cảm thông, chia sẻ với Trường Giang nhưng cũng không ít ý kiến chê bai anh chàng thiếu chuyên nghiệp khi bỏ diễn gấp như vậy.

 

Vợ chồng Trường Giang có tin vui, Trấn Thành cùng dàn sao Việt ngỡ ngàng gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) – Trấn Thành, Khả Như, Đỗ Đức Thịnh đều cảm thấy bất ngờ khi biết được chuyện vui của vợ chồng Trường Giang.