Giải trí

Nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất làng hài Việt Nam, bị nghi là "con dâu" Hoài Linh là ai?

Nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất làng hài Việt Nam, bị nghi là

Nói đến biệt danh “Kiều nữ làng hài”, hầu hết ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cái tên Nam Thư. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém những ngôi sao giải trí, thân hình nóng bóng chuẩn không cần chỉnh. Nam Thư còn được biết đến nhờ những mối quan hệ thân thiết với rất nhiều người nổi tiếng, trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, hai ngôi sao đình đám ở Việt Nam.

nam-thu-1

Khởi đầu của Nam Thư không được suôn sẻ như những người bạn cùng trang lứa. Đoạn phỏng vấn trên báo Thanh Niên hồi tháng 3/2020 vừa qua có trích lời của nữ diễn viên: “Khi tôi rẽ hướng sang thành diễn viên hài thì tôi đã 11 năm trong nghề nhưng chưa nổi tiếng. Tôi học chung lớp với Trấn Thành, khi bạn tôi là ngôi sao hạng A và những bạn khác tên tuổi lẫy lừng thì tôi vẫn chăm chỉ đi làm. Hỏi tôi có chạnh lòng không. Tôi có! Nhưng tôi là người luôn kiên định với những gì mình theo”.

Để có chỗ đứng như hiện tại, Nam Thư thừa nhận là nhờ sự giúp đỡ rất nhiều từ các đàn anh gạo cội, trong đó đáng chú ý nhất là Hoài Linh. Năm 2016, Nam Thư gây ấn tượng sau khi tham dự Cười xuyên Việt. Cũng sau chương trình này, cô cho biết Hoài Linh có ảnh hưởng rất nhiều đến mình. Nam danh hài dạy dỗ và giúp đỡ Nam Thư rất nhiều. Nhờ đó mà cô không bị chảnh và mắc bệnh ngôi sao.

nam-thu-hoai-linh-3

nam-thu-hoai-linh-4

Dẫu vậy, cũng vì nhắc đến Hoài Linh quá nhiều, thường xuyên xuất hiện thân thiết bên “anh Bốn” nên Nam Thư bị nhiều người tỏ thái độ không ưa. Mới đây nhất, hình ảnh cô mặc áo crop top đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh nhận về rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Trước đó, hình ảnh Nam Thư cùng Hoài Linh ngồi ăn bữa cơm giản dị, thân mật ôm ấp đàn anh từng khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều.

Khán giả cho rằng cô nàng đang dựa hơi Hoài Linh để nối tiếng và gây chú ý. Thậm chí, có người còn nghi ngờ mối quan hệ của hai người. Hết bố đến con, có thời điểm Nam Thư còn bị đồn là “con dâu tương lai” của Hoài Linh. Cô liên tục xuất hiện bên cạnh Thành Vinh – cậu con trai ruột duy nhất của nam danh hài.

nam-thu-hoai-linh-1

nam-thu-hoai-linh-5

Có lẽ cũng vì vậy mà Nam Thư có lượng anti fan không hề nhỏ. Trước những ý kiến mỉa mai mình dựa hơi Hoài Linh, cô nàng từng thẳng thắn chia sẻ: “Anh Linh là người rất thương em út như tôi và anh Trường Giang nhưng có bao giờ dắt tay tới mọi người giới thiệu, nhờ vả chưa? Anh chỉ hướng đi, dạy dỗ chúng tôi chứ không cầm tay chỉ việc. Bản thân anh còn không có thời gian nghỉ ngơi, làm sao còn vẽ đường cho bọn tôi được. Tiêu chí của Hoài Linh là nói ít hiểu nhiều”.

Bất chấp những đồn đoán thất thiệt, mối quan hệ giữa Hoài Linh và Nam Thư vẫn rất thân thiết. Dĩ nhiên, việc gần gũi bên một danh hài có tiếng nói như Hoài Linh khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị với cô nàng.

Không chỉ vậy, Nam Thư thậm chí còn rất thoải mái bày tỏ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, một người anh gần gũi khác. Giọng ca “Tình khúc vàng” cũng thừa nhận bản thân vô cùng ưu ái cô em này. Hồi tháng 2/2020, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi tiết lộ “kiều nữ làng hài” không ít lần tỏ tình với mình cả trực tiếp lẫn qua tin nhắn.

dam-vinh-hung-nam-thu-1

“Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ một ngày, nó tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp thiệt, dễ thương. Về ban đêm, bả còn nhắn tin tôi nữa: “Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ”. Hôm bữa, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn”, Mr.Đàm thành thật chia sẻ.

Trên sóng truyền hình, Nam Thư cũng chẳng ngần ngại thừa nhận mình rất thích Đàm Vĩnh Hưng. Khi làm khách mời trong dự án Tết 2020 của ông hoàng nhạc Việt, cô nàng thậm chí còn tiết lộ mình và nam ca sĩ như vợ chồng, có tài sản chung.

“Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng giống của chồng công vợ, đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, nữ diễn viên bộc bạch. Bất ngờ nhất là khi Nam Thư chia sẻ: “Cái nhà tôi đang ngồi ban đầu của anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng cuối cùng lại là của tôi”.

dam-vinh-hung-nam-thu-2

Ngoài đời, Nam Thư và Hoài Linh thân thiết ra sao thì với Đàm Vĩnh Hưng cũng chẳng kém. Những hình ảnh cả hai khăng khít bên nhau từng khiến fan của Mr.Đàm ngạc nhiên, nghi ngờ mối quan hệ của họ.

Trên thực tế, hiện tại Nam Thư đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt. Cô khẳng định được bản thân nhờ cá tính riêng biệt, nhan sắc lẫn ngoại hình bắt mắt. Khán giả giờ đây cũng không còn khắt khe với Nam Thư như trước đây nữa. Ngược lại, mọi người còn yêu mến nữ diễn viên hơn nhờ những đóng góp trong nghệ thuật.

 

Nhã Phương bị chỉ trích chưa là gì, Trường Giang và Hoài Linh còn bị ném chai, chọi đá trên sân khấu

(Techz.vn) – Nhiều người cho rằng Nhã Phương dù bị chê bai, thậm chí là chỉ trích vẫn còn nhẹ nhàng nếu so với ông xã mình hay danh hài Hoài Linh.