Giải trí

Bị Trấn Thành, Trường Giang chỉnh đốn, Mạc Văn Khoa sợ mất sự nghiệp vì ăn nói coi thường khán giả

Bị Trấn Thành, Trường Giang chỉnh đốn, Mạc Văn Khoa sợ mất sự nghiệp vì ăn nói coi thường khán giả

Teaser Chương trình ‘Ơn giời! Cậu đây rồi’ vừa tiết lộ những tình huống thú vị ở phần giao lưu giữa các trưởng phòng phòng quen thuộc như: Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long…

Đáng nói, trong số mới, nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa trở thành mục tiêu tiếp theo để các trưởng phòng ‘chặt chém’.

Sau khi MC Xuân Bắc thông báo nam diễn viên hài chuẩn bị lên xe hoa, Mạc Văn Khoa bày tỏ: “Trái cây chín thì phải rụng thôi. Ý em là tụi em yêu nhau say đắm, đủ hiểu nhau rồi thì cũng đến lúc lên xe hoa”.

Câu nói của Mạc Văn Khoa đã khiến MC Xuân Bắc nhắc nhở “Câu vừa rồi của em dễ khiến mọi người hiểu lầm bởi vì nó đa nghĩa”. Trường Giang lên tiếng: “Phải hiểu một điều rằng ngoại trừ trái sầu riêng chín mới rụng, còn những trái khác rụng thì nó đã thối”. 

Trấn Thành cũng phản ứng với câu nói của Mạc Văn Khoa: “Trái cây rớt xuống mà chưa ăn kịp thì sẽ bị dập một số phần đáng kể”. 

Sau sự bắt bẻ của các đàn anh, Mặc Văn Khoa bộc bạch: “Nếu lần sau em có ra chào, một là em không nói, hai là em sẽ chuẩn bị rất kỹ vì mình nói sai là đi xa quá anh ạ”. 

Câu trả lời của Mạc Văn Khoa dường như vẫn chưa làm hài lòng Trấn Thành, vị trưởng phòng này kiền phản hồi: “Nói về tư cách của một người nghệ sĩ, mình không nói thì khán giả sẽ nghĩ nghệ sĩ mà coi thường khán giả. Điều đó không phù hợp với một nghệ sĩ trẻ đang gầy dựng sự nghiệp và sắp lên xe hoa như Mạc Văn Khoa. Trẻ về tuổi chứ mặt thì không. Thứ hai, nếu nói mà được chuẩn bị kĩ thì sẽ gặp tình trạng “rào trước đón sau”, nói những lời không thật lòng. Khoa lại đang bán bún đậu, người chủ không thành thật thì khách không đến ăn”.

Sau khi bị tấn công tối tấp, Mạc Văn Khoa "bức xúc" trả lời: “Em chỉ nói có một chút thôi mà sao ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình yêu và kinh doanh luôn vậy”. Sau khi cảm thấy đã “bắt bẻ” đàn em thành công, rấn Thành và Trường Giang vô cùng thích thú. Trong khi đó, MC Xuân Bắc “xoa dịu” vấn đề khi cho rằng tất cả chỉ là giao lưu, mang lại tiếng cười cho khán giả. Một cư dân mạng nhận xét “Chỉ chờ mỗi lúc Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ bị ăn hiếp. Ta nói xem mà buồn cười gì đâu”. “Thích nhất Trấn Thành, “chặt chém” không thua ai, anh mãi là số 1”.

 

Hậu chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ lý do từng không tham gia gameshow có Trường Giang và Trấn Thành

(Techz.vn) Mới đây, sau khi nhận không ít tranh cãi về việc chuyển giới, Lynk Lee bất ngờ xác nhận nhận sẽ tham gia gameshow đình đám “Ơn giời! Cậu đây rồi”.