Giải trí

Hậu chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ lý do từng không tham gia gameshow có Trường Giang và Trấn Thành

Hậu chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ lý do từng không tham gia gameshow có Trường Giang và Trấn Thành

Trong teaser chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi tập 5, khán giả đã không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của Lynk Lee - giọng ca vừa thực hiện chuyển giới từ nam sang nữ gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và đầy nữ tính Lynk Lee chia sẻ: “Theo dõi chương trình từ rất lâu, mọi người tham gia xử lý rất thông minh và tuyệt vời. Còn mình tham gia thì không biết như thế nào. Tôi hi vọng mình làm tốt tình huống, vì bản thân không mặn mà cho lắm”.

Đồng thời người đẹp chuyển giới cũng chia sẻ về lý do trước đây ngại xuất hiện trong các gameshow như “Ơn giời cậu đây rồi”: “Tham gia chương trình lần này, tôi rất tự tin vào ngoại hình của mình. Nếu trước đây, chương trình mời khi tôi còn trong hình hài con trai thì tôi sẽ không tự tin. Lúc đó, nguy cơ tôi sẽ bị lộ rất cao, vì tôi đang cố giấu mà, làm sao có thể nói ra được nên rất là sợ. Còn bây giờ thì tự tin, vui vẻ, thoải mái. Mọi người có thể thấy một con người khác trong tôi, đó cũng chính là con người thật của tôi”.

Quả thực, chương trình “Ơn Giời cậu đây rồi” là một gameshow bắt buộc người chơi phải giao lưu, bộc lộ hết tính cách để có thể xử lý tốt các tình huống khó nhằn. Vì thế, trong thời gian chưa công khai giới tính thật sự, Lynk Lee khó lòng có thể tham gia các chương trình như “Ơn Giời cậu đây rồi”.

Đứng trước những chỉ trích, miệt thị từ cộng đồng mạng hậu chuyển giới, Lynk Lee bộc bạch: “Vừa qua, tôi đã công khai giới tính của mình và nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của mọi người, khen có, chê có. Nhưng tôi nghĩ rằng dù mọi người có khen, có chê thì họ vẫn nghĩ về tôi. Những người khen thì luôn luôn ủng hộ vì có cái nhìn tích cực. Còn những người chê, trước đây họ cũng yêu thích tôi nên khi tôi thay đổi thì họ không chấp nhận được nhưng họ vẫn là người yêu thích tôi thôi. Tôi hi vọng sau một thời gian tôi cống hiến và thể hiện, mọi người sẽ ủng hộ tôi hoàn toàn”.

 Lynk Lee cũng thừa nhận rằng đã muốn chuyển giới từ rất lâu để được sống với con người mình. Không còn bị kìm hãm bởi việc che dấu giới tính,  Lynk Lee hứa hẹn sẽ bùng nổ, khoe trọn cá tính thật của mình khi gặp một trong các trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành,Tự Long...

 

Đua đòi theo Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cũng đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả khiến ai cũng hú hồn

(Techz.vn) Cư dân mạng được phen hoảng hốt khi thấy những hình ảnh của Vũ Hà sau phẫu thuật thẩm mỹ.