Giải trí

Đại gia Việt có 6 vợ : 2 lần tù tội, bị 3 bà vợ phản bội, lấy vợ trẻ kém 54 tuổi

Đại gia Việt có 6 vợ : 2 lần tù tội, bị 3 bà vợ phản bội, lấy vợ trẻ kém 54 tuổi

Ông Lê Ân sinh năm 1938 (Mậu Dần), là người con thứ 5 trong một gia đình đông anh em, quê ở Quảng Nam. Giống như hầu hết những gia đình ở cái vùng quê nghèo khó đó, tuổi thơ của ông Lê Ân hết sức cơ cực.

dai-gia-viet-nhieu-vo-nhat-vao-tu-ra-toi-3-lan-bi-phan-boi-va-hanh-phuc-xe-chieu-5-1592628031-21-width600height327

Năm 1958 được xem là một bước ngoặt trong cuộc đời khi ông Lê Ân bỏ nhà đào thoát vào thị xã An Lộc, tình Bình Long (nay thuộc Bình Phước) để trốn quân dịch dưới chế độ Ngô Đình Diệm. Những ngày tháng này, ông mưu sinh bằng cách mượn thuê mướn 1 chiếc máy may đã cũ, ngồi ở vỉa hè để may đồ cho khách. Được lộc buôn bán, dù chẳng có cửa hàng nhưng khách của ông đông nườm nượp. Chỉ trong vòng hơn 1 năm, Lê Ân đã mua luôn được chiếc máy may thay vì đi thuê. Không những thế, ông còn mua thêm 2 cái máy khác và thuê thợ làm cho mình.

Như có quý nhân phù trợ, một lần, Lê Ân tiếp một vị khách lạ. Thấy ông khéo tay nên vị khách này chủ động đề nghị sẽ dạy ông thêm nghề may áo vest. Dĩ nhiên, ngay lập tức, Lê Ân nhận lời vì thấy đây là cơ hội để thay đổi số phận của đời mình.

dai-gia-le-an-yeu-vo-van-kien-vo_23626447

Sau khi học nghề xong, ông gom hết vốn liếng, quyết định về Sài Gòn, thuê một căn nhà trên đường Trần Quý Cáp (nay là Võ Văn Tần) rồi mở một tiệm chuyên may đồ vest với tên gọi Chiến's Tailor. Rất nhanh chóng, Chiến's Tailor trở thành một trong những tiệm may đồ vest hàng đầu của Sài Gòn, với phương châm: Tốt, đẹp, rẻ và đúng hẹn.

Thừa thắng xông lên, tiền kiếm được từ thương hiệu Chiến's Tailor, Lê Ân bắt đầu mở rộng thêm các ngành nghề kinh doanh khác, như thành lập xưởng sản xuất giày dép da hiệu Italy, kinh doanh xe lam, xe buýt chạy tuyến đường Sài Gòn - Bảy Hiền - Bà Chiểu, thành lập công ty kinh doanh địa ốc, mua trái phiếu của người cày có ruộng, công khố phiếu quốc gia.

dai-gia-viet-nhieu-vo-nhat-vao-tu-ra-toi-3-lan-bi-phan-boi-va-hanh-phuc-xe-chieu-4-1592628031-743-width600height451

Với tham vọng làm giàu, ông quyết định kinh doanh lớn hơn nữa, dồn toàn bộ tiền bạc có được để thành lập ngân hàng tư nhân. Nhưng người tính không bằng trời tính, còn chưa kịp có lãi thì sự kiện lịch sử Sài Gòn giải phóng đã kéo theo toàn bộ toàn bộ trái phiếu, công phiếu và chứng từ có giá trị tài sản lớn của chế độ cũ mà ông đang nắm trong tay trở thành thứ vô giá trị, chẳng khác gì đống rác đổ đi.

Mất sạch sau 1 đêm, người đàn ông quê Quảng Nam ấy không nản lòng. Ông đã bắt đầu lại bằng cách xin đấu thầu thu gom phế liệu thời hậu chiến. Công việc này đã giúp ông nhanh chóng gây dựng lại được tiền vốn. Ông lại dùng tiền để đầu tư xưởng sản xuất xe đạp và nhà máy, chế biến xà phòng, đồng thời thành lập tiệm vàng Chiến Thành với giấy phép kinh doanh là gia công vàng nữ trang. Thế nhưng, mỗi đêm tiệm vàng Chiến Thành lại âm thầm phân kim hàng chục lượng vàng từ nhiều nguồn khác nhau để bán lại. Chính vì hành vi này mà ông bị bắt và phải đi cải tạo một thời gian.

1

Kết thúc thời hạn cải tạo, Lê Ân lập nghiệp lại bằng việc mở cửa hàng bán phụ tùng, sản xuất khung xe đạp, mua bán vải. Thế nhưng một lần nữa ông lại trắng tay vì quá tin tưởng vợ để rồi bị vợ lừa lấy hết sạch tài sản.

Lê Ân tiếp tục làm lại cuộc đời bằng một shop buôn bán quần áo thời trang nhỏ tại quận 3, TP.HCM. Sau đó, ông phát triển thành một chuỗi cửa hàng thời trang tại nhiều quận khác tại thành phố này. Có tiền vốn trong tay,  ông lập thêm các hiệu thuốc tây tại khắp các quận 1, 3 và 10. Nhờ có kinh nghiệm buôn bán từ trước, vận của ông nhanh chóng lên như diều gặp gió, tài sản cứ mỗi ngày tích tụ nhiều thêm. Trải qua nhiều thăng trầm với chặng đường dài lập nghiệp gian truân, ông Lê Ân hiện được biết đến là chủ Khu Du lịch Chí Linh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đại gia này từng tuyên bố, hiện công việc kinh doanh của ông khá thuận lợi với số vốn lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Sự nghiệp long đong lận đận, đường tình duyên của ông cũng ‘3 chìm 7 nổi’ không kém

 

Xứng với cái danh Đại gia, ông Lê Ân không chỉ là “đại gia” tiền bạc mà còn thuộc vào hàng “đại gia” các bà vợ. Cho tới giờ, ông đã lấy tổng cộng tới 6 người vợ. Người đàn ông có cuộc đời kỳ lạ này từng hãnh diện chia sẻ, 5 người vợ mà ông cưới đều còn trinh tiết, chỉ tiếc là, 3 trong số họ đã từng phản bội khiến ông trắng tay.

fd096a5ebe1e57400e0f

Người vợ đầu tiên của ông là bà Lan (năm nay cũng khoảng 70 tuổi). Hai người đã có với nhau 5 người con. Tuy nhiên, khi ông Ân gặp phải án tù vì đưa các con vượt biên thì người vợ này lại làm đơn ly dị gửi tận vào tù cho ông ký. Số tài sản của ông lúc đó bị người vợ này lấy hết.

Vợ thứ 2 của vị đại gia này là người phụ nữ lai Mỹ. Bà ở với ông Ân được 1 năm thì mất tích và chỉ để lại cho ông 1 người con trai. Sau đó, ông lấy thêm 2 bà vợ nữa nhưng họ đều không có con.

Vợ 3 của đại gia Lê Ân là người gốc Bắc vừa xinh đẹp lại có học thức. Song, người phụ nữ này cũng tìm mọi cách chiếm đoạt số tiền vàng mà Lê Ân có rồi tẩu thoát. Cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ vỏn vẹn trong vòng 6 tháng. Bà vợ thứ 4 của Lê Ân tên K. Khi ông Ân thành lập công ty Lê Hoàng đã để vợ ngồi vào vị trí phó chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT). Tuy nhiên, một lần nữa ông lại rơi vào cảnh tù tội. Vị đại gia này trao hết quyền hành công ty cho bà vợ. Nhưng vợ ông lại âm thầm cùng người tình chuyển giao quyền lực và tài sản của Lê Ân cho chính họ trong khi ông đang phải chịu cảnh tù tội.

Người vợ thứ 5 cũng gặp cảnh tương tự khi chẳng chung sống được bao lâu thì cũng phải ly dị. Nhưng có lẽ, người vợ thứ 6 chính là cuộc hôn nhân ồn ào nhất khiến người ta biết đến nhiều hơn cái tên Lê Ân.

ogwule-an

Năm 2012, dù đã 74 tuổi, đại gia Lê Ân vẫn khiến người dân Vũng Tàu tiếp tục xôn xao khi tổ chức đám cưới với người vợ thứ 6 mới 19 tuổi. Trước đó, đại gia này đã từng trải qua 5 đời vợ và 5 lần ly dị. Đầu năm 2011, cô sinh viên 19 tuổi ngành du lịch Mai Thị Mai đến Làng du lịch Chí Linh gặp Lê Ân xin thực tập. Lê Ân đã có cảm tình với cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên và ông không ngại bày tỏ, muốn lấy Mai làm vợ. Lúc đầu, Mai cứ tưởng “chú Ân” nói đùa nhưng khi biết đại gia thật lòng, cô đã đồng ý lên xe hoa với người đàn ông lớn hơn mình 53 tuổi, khi được cha mẹ đồng ý.

dai-gia-viet-nhieu-vo-nhat-vao-tu-ra-toi-3-lan-bi-phan-boi-va-hanh-phuc-xe-chieu-2-1592628031-451-width600height432

Có thể nói, cuộc hôn nhân thứ 6 đã vấp phải vô vàn những nghi kỵ. Người ta có quyền hoài nghi về động cơ của cuộc hôn nhân này khi mà số tuổi của Lê Ân cao hơn rất nhiều so với số tuổi của người vợ mới. Đặc biệt là khi đại gia Lê Ân quyết định bỏ ra 10 tỷ đồng để mua 1 chiếc ô tô hiệu BMW-B7 đời 1011 màu trắng làm xe đưa dâu. Chưa kể những thông tin về khoản tiền 5 tỷ đồng mà ông dùng làm tiền dẫn cưới.

Chia sẻ về người vợ mới, đại gia Lê Ân cho biết: "Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc, người vợ hiện tại của tôi có cái tâm tu, tâm tiên chứ không phải tâm người. Tâm người thì sống làm sao được.

Cô ấy chăm sóc tôi hàng ngày rất chu đáo. Mặc dù chưa có con nhưng cô ấy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà không có một điều tiếng gì. Sáng nào cũng vậy, chúng tôi cũng cùng nhau dậy sớm tập thể dục xong tôi đưa vợ đi ăn sáng rồi mới về làm việc.

Ngày nào ăn thức ăn còn thừa cô ấy cũng không để tôi ăn lại vào ngày hôm sau vì sợ tôi tuổi cao sức đề kháng không tốt nên đều ăn thức ăn cũ rồi làm món mới cho tôi. Khi nào mua đồ ăn lạ về cô ấy cũng ăn thử trước xem thế nào mới đưa tôi ăn. Thật sự nhiều khi tôi rớt nước mắt vì có được người vợ như vậy".

 

HOT: Chi Pu có người yêu mới, là công tử nhà gia thế chịu chơi, sành điệu có tiếng?

(Techz.vn) - Nghi vấn Chi Pu có tình mới sau khi ‘đường ai nấy đi’ với hot boy Hàn Quốc. Danh tính của ‘tình mới’ giọng ca ‘Anh ơi ở lại’ mới là điều gây choáng.