Giải trí

Mỹ nhân ồn ào cưới chồng hoàng gia Campuchia, sở hữu trăm tỷ từng ‘đá xéo’ Ngọc Trinh là ai?

Mỹ nhân ồn ào cưới chồng hoàng gia Campuchia, sở hữu trăm tỷ từng ‘đá xéo’ Ngọc Trinh là ai?

Chân gài từng gây xôn xao với thông tin kết hôn cùng ông xã có thân thế hoàng gia Campuchia, sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Vũ Thu Phương được biết đến là chân dài đình đám một thời của làng thời gian Việt. Cô bén duyên với nghề người mẫu từ lúc còn học lớp 11, khi được một công ty quảng cáo để mắt đến. Sau đó, người đẹp được tuyển chọn làm người mẫu cho chương trình "Thời trang và cuộc sống". Tuy đến với nghề người mẫu một cách bất ngờ nhưng Vũ Thu Phương lại có được sự thành công và nổi tiếng khiến ai cũng ghen tỵ, khi từng được xem là chân dài đắt giá, giữ vị trí vơ-đét trong nhiều show thời trang của làng mẫu Việt. 

Tuy nhiên, đang ở thời kỳ đỉnh cao thì năm 2011, Vũ Thu Phương bất ngờ kết hôn với đại gia và rút lui khỏi showbiz. Thời điểm đó, xuất hiện nhiều tin đồn Vũ Thu Phương quyết định nhanh chóng lên xe hoa vì nhà chồng có gốc Hoàng tộc và sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ.

Tuy nhiên, cựu người mẫu cũng đã lên tiếng về tin đồn này: "Đúng là chồng tôi cũng có 1 chút quan hệ để được chụp hình ở những cái nơi mà người bình thường khó được chụp. Tuy nhiên, gia đình anh xã không phải là hoàng thân quốc thích. Mẹ chồng của tôi là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia. Đúng 1 điều tôi cực kỳ tự hào, đó là ông nội chồng của tôi là 1 vị lãnh tụ. Lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng, điều này rất đáng để tự hào. Anh xã của tôi đã được rất nhiều bác lớn ở Việt Nam mình bế ẵm từ hồi còn bé. Nhưng những thông tin thế này tôi không muốn đưa lên. Bởi bây giờ ba chồng tôi cũng ngừng công tác rồi, ông bây giờ đang tận hưởng niềm vui tuổi già. Tôi hy vọng mọi người đừng lấy lý do đó ra để nói nữa. Tôi không muốn mọi người lấy điều đó ra làm lý do nói về mình. Nó không đúng. Tôi mệt lắm".

Tuy không còn hoạt động trong showbiz nhưng Vũ Thu Phương cũng không ít lần có những phát ngôn gây ra tranh cãi và đụng chạm đến những người trong giới giải trí.

Vào tháng 5/2019, giữa ồn ào Ngọc Trinh mặc hở hang trên thảm đỏ LHP Cannes, Vũ Thu Phương đã công khai chỉ trích đàn em khi cho rằng trang phục mà Ngọc Trinh mặc "gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa". Thậm chí cựu siêu mẫu cho rằng việc Ngọc Trinh xuất hiện tại Cannes với bộ cánh hở bạo là "sự sỉ nhục với quốc gia và với chính nghề nghiệp người này theo đuổi". Cô cũng khuyên đàn em không nên "bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt". 

Trước sự phê bình của đàn chị, Ngọc Trinh sau đó cũng phản ứng bằng việc chụp bài báo bị đàn chị nhắc tên và ghi rõ: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị phải xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Dù không còn quá nổi tiếng trong showbiz, nhưng không thể phủ nhận rằng Vũ Thu Phương đã có thành công khiến ai cũng mơ ước khi đang sở hữu một tập đoàn của riêng mình với nhiều ngành nghề kinh doanh đa dạng từ ẩm thực, thời trang,… Ngoài thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản đồ sộ, Vũ Thu Phương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc cùng chồng doanh nhân và 4 cô công chúa đáng yêu.

 

 

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La khoe gia tài khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Mới đây, doanh nhân Cường đô la đã khiến dân tình choáng ngợp khi hé lộ góc đặc biệt trong căn biệt thự mới hoàn thành.