Nhịp sống số

[Webinar] Quản lý và tối ưu chi phí khi sử dụng Kubernetes Engine

[Webinar] Quản lý và tối ưu chi phí khi sử dụng Kubernetes Engine

Kubernetes có thể ban đầu khó sử dụng đối với những người chỉ quen với môi trường phát triển và lưu trữ truyền thống. Hoặc một số người dùng không có nhiều thời gian để nghiên cứu và thực hành một môi trường phát triển phần mềm mới. Đối với một số người khác thì có thể gặp khó khăn khi tìm hiểu về kiến trúc đám mây sau nhiều năm lập trình cho hạ tầng truyền thống.

Một số vấn đề mà người dùng Kubernetes có thể cần nhiều nỗ lực để giải quyết thường bao gồm tối ưu độ tin cậy, hiệu suất và hiệu quả chi phí - đặc biệt là trên quy mô lớn. 

Giải pháp dưới dạng được cung cấp sẵn như Bizfly Kubernetes Engine - tự động hóa 100% các công việc triển khai, quản lý và mở rộng các cụm Kubernetes trên đám mây đã giải quyết rất nhiều những vướng mắc mà người dùng Kubernetes nói chung có thể gặp phải.

Một trong những ưu điểm rất lớn của Bizfly Kubernetes Engine là tính năng Auto scaling - tự động mở rộng, thu hẹp cụm cực kỳ nhanh chóng giúp đáp ứng mọi quy mô phát triển và tốc độ ra mắt kỳ vọng khi phát triển phần mềm, ứng dụng - đã từng được giới thiệu trong “Bizfly Expert Talk #9: Auto Scaling - Kubernetes Mở rộng hệ thống nhanh chóng trên nền tảng đám mây”.

Mang đến một ưu điểm lớn khác nữa, người dùng có thể tối ưu hóa chi phí sử dụng, khối lượng tài nguyên và đưa ra các quyết định tốt nhất khi sử dụng Kubernetes Engine với Bizfly Cloud. Từ việc tính toán, dự đoán, quản lý sao cho sử dụng tài nguyên hiệu quả và các thiết lập giúp loại bỏ chi phí không cần thiết, người dùng có thể nhận định và cải thiện sự cân bằng chi phí/hiệu suất cho cụm. 

Với những tiện ích và những chia sẻ, hỗ trợ, chúng tôi mong muốn người dùng, khách hàng của mình có thể thực hiện tối ưu các quy trình hàng ngày tốt hơn nữa. Đến với Bizfly Expert Talk #33 chủ đề “Quản lý và tối ưu chi phí khi sử dụng Kubernetes Engine”, độc giả sẽ có cái nhìn trực tiếp và cụ thể hơn từ chia sẻ của chuyên gia Bizfly Cloud với các nội dung:

1. Kubernetes quản lý tài nguyên như thế nào?

- Requesting Resource

- Limiting Resource

- QoS

- Giới hạn tài nguyên của 1 namespace

2. Tính toán tài nguyên sử dụng

- Dự đoán tải

- Theo dõi tài nguyên sử dụng theo thời gian

3. Cách tính tiền của dịch vụ Kubernetes Engine

4. Tối ưu chi phí khi sử dụng Kubernetes Engine

- Pod Autoscaler

- Cluster Autoscaler

Đăng ký tham gia sự kiện diễn ra vào 14h30 - 15h30 ngày 21/02/2022 tới đây và nhận ngay e-voucher sử dụng giải pháp trị giá 500K tại: https://bit.ly/3HYIp5t 

Giới thiệu diễn giả: 

Ông Nguyễn Thế Thành - Team leader Devops Engineer, Bizfly Cloud

Với kinh nghiệm triển khai, vận hành các dịch vụ của Bizfly Cloud trên nền tảng Kubernetes. Ông Nguyễn Thế Thành là người tham gia vào quá trình phát triển phần mềm từ giai đoạn thử nghiệm đến khi đưa sản phẩm đến với khách hàng. Vậy nên ông có cái nhìn tổng quát về kiến trúc phần mềm, quy trình phát triển, những vấn đề hay gặp phải khi triển khai ứng dụng trên nhiều môi trường.

Từ góc độ của 1 người làm DevOps, ông luôn muốn tự động hóa tối đa những công việc thường xuyên lặp đi lặp lại nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cũng như đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, dịch vụ lên nhanh nhất có thể.

Mặc dù việc sử dụng công cụ điều phối tiện ích như Kubernetes để tận dụng tối đa sức mạnh của các container giúp việc phát triển ứng dụng đạt được tốc độ và hiệu quả vượt ngoài mong đợi là không cần bàn cãi, nhưng để ứng dụng công nghệ này được tối ưu đòi hỏi người dùng thời gian và nỗ lực để chinh phục thuần thục. Bên cạnh việc cung cấp công cụ tiện ích, Bizfly Cloud cũng có đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm thực tế luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp, khách hàng trong quá trình triển khai và vận hành giải pháp. Bizfly Cloud hiện là đối tác đám mây của nhiều khách hàng lớn như Vingroup, SSI, VN Direct, Thu Cúc, Ahamove, Sapo…

 

Thiết kế website ảnh viện áo cưới, studio cưới chuyên nghiệp tại Bizfly

(Techz.vn) Đối với các doanh nghiệp hay chủ cá nhân studio ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp thì website chính là bộ mặt của thương hiệu. Bất cứ cô dâu, chú rể nào trước khi tìm đến studio hay ảnh viện của bạn họ đều tham khảo và tìm hiểu trên các trang mạng Internet.