Nhịp sống số

Có nên làm website bán hàng khi kinh doanh online?

Có nên làm website bán hàng khi kinh doanh online?

Chỉ kinh doanh online trên facebook liệu có ổn? 

Facebook là nền tảng mạng xã hội tiềm năng được nhiều người áp dụng để kinh doanh với mục đích thu hút được nhiều khách hàng sử dụng mạng internet. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nó không hề dễ dàng như chúng ta nghĩ. 

Ngược lại, nó vẫn còn tiềm ẩn khá nhiều hạn chế và đòi hỏi người bán hàng phải có nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Bạn phải thường xuyên đăng những bài viết có liên quan đến sản phẩm mà bình kinh doanh mỗi ngày. Và điều đó sẽ khiến khách hàng khó chịu khi cứ phải lướt xuống những bài cũ hơn để xem thêm về sản phẩm bởi bạn không thể kinh doanh mãi một mặt hàng. 

Thêm nữa, khi các bài viết, sản phẩm của bạn đã được quan tâm, bạn sẽ phải trả lời và giải đáp thắc mắc của khách hàng về địa chỉ cửa hàng, chất lượng sản phẩm, phương thức thanh toán,... một cách lặp đi lặp lại. Điều này sẽ gây mất thời gian và công sức trong việc tiếp cận khách hàng đồng thời tạo ra sự chán nản cho bạn. 

Đã kinh doanh online thì nên thiết kế website bán hàng 

Kinh doanh chỉ bằng Facebook thì thật sự không khả thi và tồn tại nhiều hạn chế. Vậy có nên làm website bán hàng hay không? Câu trả lời là có. 

Lý do là bởi vì làm trang web bán hàng chính là giải pháp có thể giải quyết được những nhược điểm nói trên. Thiết kế website bán hàng không chỉ cho phép bạn có khả năng đăng tất cả các sản phẩm mà bạn kinh doanh mà còn không giới hạn về số lượng sản phẩm. Nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm những dòng sản phẩm mà họ mong muốn. 

Tuy nhiên, để khách hàng có thể nắm rõ chi tiết những thông tin của sản phẩm, khi làm web bán hàng, bạn nên thêm một phần mô tả ngắn gọn và dễ hiểu nhất trong mục sản phẩm. Như vậy thì bạn cũng vẫn có thể dễ dàng thay đổi và sửa đổi nội dung mô tả hay sản phẩm bất cứ khi nào bạn muốn.

Làm thế nào để có một website bán hàng chuyên nghiệp? 

Câu hỏi có nên làm website bán hàng hay không thì có lẽ bạn đã tìm được lời giải đáp cho mình thông qua những thông tin đã chia sẻ ở trên. Nhưng để đạt được hiệu quả nhất định, bạn cần có một website bán hàng chuyên nghiệp.

Nền tảng trang web mạnh mẽ: Cho dù công ty thiết kế web được bạn yêu cầu code web bằng bất kỳ loại ngôn ngữ nào đi chăng nữa thì nền tảng web được cung cấp phải đảm bảo mạnh mẽ với tốc độ load cực kỳ nhanh chóng. Bởi khách hàng rất ghét sự chờ đợi và không có thông tin mà họ cần.

Giao diện

Một giao diện (giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng) được thiết kế chuyên nghiệp, tối ưu với những màu sắc, font chữ, kích thước, hình ảnh, video,... đặc sắc sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng và các thao tác, trải nghiệm của họ cũng trở nên thú vị hơn.

Thiết kế web đáp ứng

Đối với những website bán hàng thì đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp tăng tính trải nghiệm của khách hàng. Vì lượng người dùng truy cập internet và chốt đơn hàng bằng các thiết bị di động ngày càng tăng cao. Vì thế thiết kế web cần tương thích với mọi loại thiết bị điện tử.

Nội dung

Bên cạnh sự chuyên nghiệp về hình thức cũng như kỹ thuật thì việc tối ưu nội dung cũng vô cùng quan trọng và bắt buộc phải thực hiện. Bởi nội dung hấp dẫn và cung cấp được những thông tin mà khách hàng mong muốn sẽ giúp giữ chân và tạo niềm tin với khách hàng.

Thanh toán

Đây là chức năng không thể thiếu và là yếu tố quan trọng giúp hoạt động chốt đơn của website được thực hiện một cách dễ dàng và có hiệu quả.

Nên thiết kế website bán hàng ở đâu? 

“Có nên làm website bán hàng” hay không thì có lẽ bạn đã quá rõ rồi đúng không? Vậy nên lựa chọn đơn vị nào để thiết kế web sao cho thật hiệu quả? Nếu bạn đang gặp vấn đề này thì đừng lo lắng, bởi Bizfly chính là đơn vị thiết kế website đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực mà bạn nên lựa chọn.

Sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng tại Bizfly, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những lợi ích và tính năng như:

  • Hệ thống bảo mật: Với hệ thống cảnh báo đăng nhập, bạn hoàn toàn yên tâm với sự an toàn của những dữ liệu hay thông tin quan trọng liên quan đến khách hàng và doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên: Là những con người có trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao cùng sự tận tình luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và giải quyết mọi vấn đề sự cố mà bạn gặp phải.
  • Hệ thống marketing: Bao gồm bộ ba Chatbot, Email marketing và CRM được tích hợp với khả năng thực hiện các thao tác chăm sóc, thu thập email khách hàng và quản lý hoạt động doanh nghiệp.
  • Hàng trăm mẫu website thuộc nhiều lĩnh vực phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh.

Ngoài ra, Bizfly với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web sẽ mang đến cho bạn một website tương thích với mọi loại thiết bị điện tử và chuẩn SEO. Điều này giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và giúp web nhanh chóng thăng hạng.

Việc thiết kế website bán hàng là cần thiết đối với những người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng online. Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ phía trên, câu hỏi có nên làm website bán hàng của bạn đã phần nào được giải đáp và bạn đã có thể đưa ra được quyết định của riêng mình.

 

Thiết kế website ảnh viện áo cưới, studio cưới chuyên nghiệp tại Bizfly

(Techz.vn) Đối với các doanh nghiệp hay chủ cá nhân studio ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp thì website chính là bộ mặt của thương hiệu. Bất cứ cô dâu, chú rể nào trước khi tìm đến studio hay ảnh viện của bạn họ đều tham khảo và tìm hiểu trên các trang mạng Internet.