Giải trí

Vy Oanh tiết lộ thái độ của bố mẹ chồng giữa loạt drama

Vy Oanh tiết lộ thái độ của bố mẹ chồng giữa loạt drama

Liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong các buổi livestream, thậm chí bị "bóc phốt" hàng loạt câu chuyện đời tư, Vy Oanh là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng trong những ngày qua. Đáng chú ý, trước những màn đấu tố của bà xã ông Dũng "lò vôi", nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng đáp trả, đối chất làm rõ mọi nghi vẫn đồng thời đưa ra nhiều lý lẽ để bảo vệ bản thân. 

Vy-oanh-tiet-lo-thai-do-cua-bo-me-chong-giua-loat-drama-chot-cau-xanh-ron-ve-ba-hang-gay-ngo-ngang
Vy Oanh đang ở những ngày cuối thai kỳ

Mới đây nhất, ngày 28/5, Vy Oanh tiếp tục khiến dân tình "rần rần" khi tiết lộ về thái độ của bố mẹ chồng giữa lúc bản thân đang gặp ồn ào chuyện đời tư. Trong một buổi trả lời truyền thông, người đẹp chia sẻ những ngày qua chồng và ba mẹ chồng đều rất lo lắng cho tinh thần của cô. 

Cụ thể, "bà bầu" Vy Oanh cho biết:

"Ba mẹ tôi mất rồi nên chồng và các anh chị là điểm tựa. Họ luôn bảo "cây ngay không sợ chết đứng" và khích lệ tôi vững vàng lên. Bố mẹ chồng cũng gọi điện an ủi tôi. Ông bà rất lo lắng cho đứa cháu trong bụng. Bản thân tôi là người của công chúng, sớm quen với thị phi nên phần nào biết cách đối diện với những điều oan nghiệt. Tôi quan niệm: Chỉ khi sống sai mới sợ còn sống đúng sẽ không ai hại được mình. Ở đời, cũng không thể làm vừa lòng hết thảy mọi người nên tôi cứ an yên mà sống".

Vy-oanh-tiet-lo-thai-do-cua-bo-me-chong-giua-loat-drama-chot-cau-xanh-ron-ve-ba-hang-gay-ngo-ngang
Nữ ca sĩ Vy Oanh và chồng đại gia

Theo đó, giọng ca "Đồng xanh" khẳng định mối quan hệ giữa vợ chồng cô và gia đình chồng không hề bị ảnh hưởng. Thậm chí, các thành viên đều hết mực quan tâm, chăm sóc cô nàng. Tuy nhiên, mọi người rất lo lắng cho tâm trạng cũng như tinh thần của nữ ca sĩ khi cô đang ở trong những tháng cuối của thai kỳ.  

Không chỉ vậy, cũng trong buổi nói chuyện, Vy Oanh mạnh dạn gọi tên "bà chủ Đại Nam" và thể hiện quyết tâm sẽ bảo vệ danh dự của bản thân bằng mọi giá. Cô nhắn nhủ tới bà Phương Hằng

"Tôi thẳng thắn, bộc trực và dám làm, dám chịu. Nhưng những gì tôi không làm thì sẽ không bao giờ khuất phục để bị bôi nhọ. Tôi cần có trách nhiệm với bản thân, với con trai và những người tôi chịu ơn. Tôi chỉ mong cô Hằng dừng lại đúng lúc. Nếu ai sai, đã có pháp luật bắt họ trả giá. Cô đừng quá khích, gán ghép thêm tội cho họ và cho chính tôi. Nếu cô cho rằng bản thân là người mạnh thì hãy nương tay với kẻ yếu. Theo tôi, như vậy cũng là làm điều phước đức rồi".

Được biết, câu chuyện ồn ào giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng đã kéo dài trong nhiều ngày song vẫn chưa đi đến hồi kết. Về phần mình, "bà bầu" khẳng định luôn đặt việc bảo vệ uy tín cá nhân lên hàng đầu và không bao giờ chấp nhận việc bị vu khống, bôi nhọ danh dự.

 

Choáng với cuộc sống sang chảnh, xa hoa của Thư Vũ trước khi bị nghi vấn lộ clip 8 phút không che

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, các từ khóa “Thư Vũ phim Về nhà đi con, Clip 8 phút của Thư Vũ” đang trở thành chủ đề nóng được khán giả quan tâm. Tạm gác về clip nóng bỏng, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước cuộc sống sang chảnh ở đời thường của Thư Vũ.