Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện giữa ‘bão drama’ với bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM vô cùng lo lắng

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện giữa ‘bão drama’ với bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM vô cùng lo lắng

Mới đây nhất, trưa ngày 28/5, cư dân mạng được phen nháo nhào khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ việc anh phải nhập viện điều trị trong 2 tuần vì sức khỏe không tốt. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu gần 6 triệu lượt theo dõi, “ông hoàng nhạc Việt” đăng tải loạt ảnh tại bệnh viện kèm chia sẻ: 

“Chuyện bây giờ mới kể! Xin gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Trọng, bác sĩ Tuấn, các em Mỹ, Lễ, Hậu cùng các em điều dưỡng khác của bệnh viện Tâm Anh đã hết lòng hết tâm lo cho Hưng trong suốt 2 tuần lễ liên tù tì cứ chạy ra chạy vào mỗi khi "nỗi đau vô tình" kia bùng phát! Cuối cùng thì cũng đã get out của nợ đáng ghét kia ra khỏi… hì hì! 

Cũng xin thú thật buổi livestream để hát tặng mọi người cuối tuần trước phải stop là cũng vì nó! (Hưng sẽ đền lại sau nhé) Đấy! Khi đau ốm nghệ sĩ cũng phải giấu và luôn ra vẻ không có gì! Vì khán giả chỉ muốn nhìn thấy mình đẹp và hát tốt thôi! Mấy chuyện này cũng không đáng để nói!

Hưng viết thư này là để muốn bày tỏ 100 phần trăm lòng cảm kích của Hưng dành cho các y bác sĩ của bệnh viện Tâm Anh đã lo cho Hưng cực tốt như vậy! Bệnh viện sạch đẹp, hiện đại khiến người bệnh cũng như thân nhân không có cảm giác lo sợ. Y bác sĩ nào cũng nói chuyện giải thích nhẹ nhàng, canh thuốc men giờ giấc cực chính xác, máy móc , dụng cụ xịn sò, khẩu phần ăn thì đa dạng phong phú, tivi có cả youtube, Netflix.... Luôn luôn nghĩ và tư vấn những lựa chọn tốt và tiết kiệm nhất cho bệnh nhân. Một nơi thật sự đáng để gửi niềm tin hơn nữa là quá gần nhà Hưng! Sát ngay sân bay luôn! Một lần nữa Hưng cảm ơn bác sĩ Đức, các đồng nghiệp và ekip của em tại Tâm Anh nhiều lắm nha.

À xém quên! Cám ơn người bạn chí tử Vũ Hà đã ko ngần ngại ngồi đợi kết quả kiểm tra test Covid-19 thật kỹ chỉ để vào thăm Hưng. Cảm ơn những người thân của Hưng. Đại gia đình Tiếng hát Việt - Gia đình Nha trang - Lovely family và nhất là Ngọc Thanh Mẹ. Cảm ơn những người bạn thân khác! Nhóm cầu lông gia đình Bác 8, Bạn Lý (Bình), bạn Hạnh diamond - bà chủ Viet oil, bố Huy (đã viện trợ nhân lực) và 2 em An - Tuấn”.

Dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-bao-drama-voi-ba-nguyen-phuong-hang-khien-cdm-vo-cung-lo-lang
Dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-bao-drama-voi-ba-nguyen-phuong-hang-khien-cdm-vo-cung-lo-lang
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 28/5

Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh đã phải nằm viện trong thời gian 2 tuần và bởi thế nên có những lời hứa với khán giả phải trì hoãn lại. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng dù lâm bệnh nhưng anh muốn giữ hình ảnh của mình luôn đẹp nhất trong mắt công chúng. Bởi vậy, Mr Đàm cố gắng chiến đấu với bệnh tật để người hâm mộ không lo lắng. Cuối cùng, anh đặc biệt gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ cùng bạn bè, anh chị em đồng nghiệp đã luôn bên cạnh chăm sóc, động viên.

Một số hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm viện:

Dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-bao-drama-voi-ba-nguyen-phuong-hang-khien-cdm-vo-cung-lo-lang-10
Dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-bao-drama-voi-ba-nguyen-phuong-hang-khien-cdm-vo-cung-lo-lang-7
Dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-bao-drama-voi-ba-nguyen-phuong-hang-khien-cdm-vo-cung-lo-lang-8
Dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-bao-drama-voi-ba-nguyen-phuong-hang-khien-cdm-vo-cung-lo-lang-9
Dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-bao-drama-voi-ba-nguyen-phuong-hang-khien-cdm-vo-cung-lo-lang

Những chia sẻ của giọng ca “Nửa vầng trăng” nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình với hơn 6.000 lượt tương tác chỉ sau gần 30 phút. Ngay dưới phần bình luận, ai nấy đều bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho tình hình sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng và không quên gửi lời chúc:

“Ai rồi cũng sẽ già theo năm tháng, tuổi tác không biết nói dối, làm gì cũng được, giữ sức khoẻ để cho chúng cháu mãi được nghe chú hát nha, chúc chú mau khoẻ”

“Chúc anh thật nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng để xua đi những mệt mỏi và bệnh tật, áp lực và ồn ào của cuộc đời để cuộc sống luôn vui khỏe”

“Chúc anh mau khỏe để có thêm nhiều dự án âm nhạc mới hay hơn, ý nghĩa hơn cho nền âm nhạc Việt Nam”,...

Bên cạnh những lời động viên, có không ít ý kiến mỉa mai, chỉ trích sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh nhập viện:

“Rất ngưỡng mộ anh ĐVH. Mong anh bớt diễn lại cái. Yêu thương anh”

“Anh cố gắng giữ gìn sức khỏe để còn kê khai khoản 1 tỷ nữa nhé”

“To khỏe như trâu đực mà cũng ốm à. Hay chỉ mang tính chất minh họa”

“Sao đợt này NGHỆ SĨ khoe cảnh vào viện nhiều vậy không biết, đợt này bà Hằng chơi lớn quá... anh em Nghệ sĩ ngã ngựa hết trơn”,…

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng chưa có bất cứ động thái phản hồi nào, anh chỉ tiết lộ rằng sức khỏe hiện tại của anh đã hoàn toàn bình phục sau 2 tuần nằm viện.

 

Tin trưa 28/5: Rò rỉ clip nóng bỏng của Thư Vũ, Mr Đàm nói lời xin lỗi sau khi bị bà Hằng vạch mặt

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 28/5: Rò rỉ thêm loạt clip nóng bỏng của Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ trước nghi vấn lộ video 8 phút; Đàm Vĩnh Hưng nói lời xin lỗi sau ồn ào bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’; Bầu show tiết lộ con người thật của Hoài Linh; Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng khi nghe Leon cất tiếng gọi đầu tiên;...