Giải trí

Choáng với cuộc sống sang chảnh, xa hoa của Thư Vũ giữa 'tâm bão' lộ clip 8 phút không che

Choáng với cuộc sống sang chảnh, xa hoa của Thư Vũ giữa 'tâm bão' lộ clip 8 phút không che

Xuất thân là cô sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội, cái tên Thư Vũ (Vũ Thị Anh Thư) đã đến gần hơn với công chúng khi tham gia một số dự án phim như: Đại gia chân đất, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử… Dù chỉ đảm nhiệm những vai phụ nhưng cô nàng cũng nhanh chóng tạo ấn tượng trong mắt khán giả bởi vẻ ngoài thu hút, xinh đẹp.

Xuất thân là cô sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội, cái tên Thư Vũ (Vũ Thị Anh Thư) đã đến gần hơn với công chúng khi tham gia một số dự án phim như Đại gia chân đất, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử… Dù chỉ đảm nhiệm những vai phụ nhưng cô nàng cũng nhanh chóng tạo ấn tượng trong mắt khán giả bởi vẻ ngoài thu hút, xinh đẹp. Bên cạnh hoạt động giải trí, Thư Vũ từng có thời gian cộng tác với VTV trong vai trò của gương mặt đại diện đóng quảng cáo. Đặc biệt, cô nàng càng được biết đến nhiều hơn khi mạnh dạn đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy không đến dự thi song hình ảnh và tên tuổi của cô xuất hiện trên nhiều mặt báo và trở nên thân thuộc với các bạn trẻ. Đáng chú ý, không chỉ ghi điểm trong mắt công chúng khi xuất hiện trong những bộ phim truyền hình
Thư Vũ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh hoạt động giải trí, Thư Vũ từng có thời gian cộng tác với VTV trong vai trò của gương mặt đại diện đóng quảng cáo. Đặc biệt, cô nàng càng được biết đến nhiều hơn khi mạnh dạn đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy không đến dự thi song hình ảnh và tên tuổi của cô xuất hiện trên nhiều mặt báo và trở nên thân thuộc với các bạn trẻ.

Đáng chú ý, không chỉ ghi điểm trong mắt công chúng khi xuất hiện trong những bộ phim truyền hình "ăn khách" mà cuộc sống đời thực vô cùng sang chảnh của cô nàng 9x cũng khiến không ít người phải trầm trồ.

Trên mạng xã hội, Thư Vũ thường xuyên khoe những bức hình nóng bỏng, sexy với body nuột nà. Trong những bức ảnh, cô nàng sinh năm 1998 khiến dân tình "đổ gục" bởi thần thái đỉnh cao cùng body "cực phẩm" với số đo 3 vòng 84 - 57- 88 chuẩn người mẫu. Quả không ngoa khi nói cô hot girl sở hữu nhan sắc cùng thân hình nuột nà không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che
Thân hình nuột nà, chuẩn từng centimet của Thư Vũ - phim Về nhà đi con

Ở tuổi 23, cô nàng có không ít chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và tiệc tùng tại những địa điểm sang chảnh, đắt đỏ. Không những thế, nhìn vào thời trang của Thư Vũ, không khó để nhận ra cô nàng là người rất sành điệu và chuộng những món đồ hiệu xa xỉ.

Thư Vũ thường xuyên đi du lịch với loạt ảnh xinh đẹp, cuốn hút:

Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-2
Thư Vũ thường xuyên đi du lịch với loạt ảnh xinh đẹp, cuốn hút
Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-3
Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-4

Cô nàng tích cực đi cà phê, mua sắm sang chảnh và thay đổi đồ hiệu liên tục:

Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-5
Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-6
Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-7
Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-8
Choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-xa-hoa-cua-thu-vu-truoc-nghi-van-lo-clip-8-phut-khong-che-9
Một trong những món quà Thư Vũ được nhân vật bí ẩn mua tặng

Được biết, thần tượng của Thư Vũ là Hoa hậu H'Hen Niê. Cô luôn hy vọng tương lai sẽ gặt hái được thành công như đàn chị. Về phần mình, cô hot girl 9x cũng tiết lộ đã tự lập từ rất sớm và rất tự hào về việc bản thân luôn chủ động kinh tế mà không phải phiền đến bố mẹ.

 

Nóng: Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Thư Vũ trong phim Về nhà đi con khiến dân tình ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Dưới đây là loạt khoảnh khắc đời thường vô cùng xinh đẹp, cuốn hút của Thư Vũ, được nghi vấn là nữ chính trong clip 8 phút đang làm “náo loạn" mạng xã hội.