Giải trí

Vừa đón con song sinh với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý báo thêm tin vui khiến NHM vỡ òa

Vừa đón con song sinh với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý báo thêm tin vui khiến NHM vỡ òa

Hồ Ngọc HàKim Lý vừa chào đón cặp song sinh một trai, một gái hôm 4/11. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Trong những bài đăng của Kim Lý, nam diễn viên bày tỏ cảm xúc hạnh phúc, đồng thời biết ơn đối với Hồ Ngọc Hà. Hôm 8/11, nữ ca sĩ chính thức xuất viện trở về nhà riêng.

ho-ngoc-ha-3
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vừa hạnh phúc chào đón hai con đầu lòng

Mới đây, Kim Lý tiếp tục thông báo thêm một tin vui khác. Nam diễn viên cho biết mình sẽ trở lại với nghệ thuật, cụ thể là lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, điều khác biệt là lần này Kim Lý không vào vai trò diễn viên mà là nhà sản xuất phim. Dự án này dự kiến sẽ được thực hiện ở Việt Nam và châu Phi. Đã 4 năm trôi qua, giờ đây bạn trai Hồ Ngọc Hà mới trở lại với nghệ thuật.

kim-ly-1
Kim Lý đón thêm tin vui sau khi chào đón hai con song sinh

Bộ phim điện ảnh do Kim Lý làm nhà sản xuất được chấp bút bởi đạo diễn Leon Lê và nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc. Ngoài ra, bộ phim còn dùng song ngữ Việt – Pháp. Trong thời gian tới, bộ phim này sẽ tiến hành lựa chọn diễn viên, xin giấy phép. Dự kiến, đầu 2021 phim sẽ được bấm máy ở Việt Nam, Trung Phi, Bangui.

kim-ly-5
Kim Lý tái xuất với nghệ thuật với vai trò nhà sản xuất

Được biết, bộ phim điện ảnh này sẽ tái hiện lại một sự thật gây chấn động quốc tế vào năm 1970. Đó là khi tổng thống Trung Phi Jean-Bedel Bokassa muốn nhờ Tòa đại sứ Pháp tại Việt Nam để tìm lại đứa con bị thất lạc suốt gần 20 năm qua.

Và thế là, từ hai cô gái gốc Phi nghèo khổ, Martine Nguyễn và Ba Xí trở thành công chúa của Trung Phi. Cuộc đời họ vì thế bắt đầu thay đổi rất nhiều. Kim Lý còn chia sẻ, sau khi xem kịch bản, anh nhận ra câu chuyện này rất ý nghĩa, quyết định tham gia sản xuất thành phim để đem lại cho khán giả những giá trị nhân văn.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý làm mẹ đơn thân, con gái càng lớn càng giống một người như đúc

(Techz.vn) – Tình cũ của Kim Lý một mình chăm sóc, nuôi dạy con gái rất tốt. Cô bé càng ngày càng xinh đẹp, cao ráo, ra dáng một người mẫu trong tương lai.