Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đòi đâm đơn kiện sau sinh, nguyên nhân khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đòi đâm đơn kiện sau sinh, nguyên nhân khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh một trai, một gái vừa ra đời vẫn đang chiếm sự chú ý của mọi người. Hôm 4/11, sau khi nữ ca sĩ xác nhận thông tin hạ sinh thành công cặp song thai, thông tin tên của hai bé con cũng được tiết lộ.

Theo đó, một shop bán đồ mẹ và bé đã chia sẻ hình ảnh hai chiếc cũi của con Hồ Ngọc Hà, kèm chia sẻ: “Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng hai thiên thần nhỏ cũng chào đời trong niềm hạnh phúc của mẹ Hà, ba Lý và của gia đình. Chào mừng hai con đến với thế giới này… Chúc bé Leon và Lisa ăn ngon, ngủ khỏe”.

ho-ngoc-ha-8
Bộ cũi được một người bạn tên Giáp đặt cho Hồ Ngọc Hà

Chuyện tưởng như không có gì, cho đến tối 9/11, shop này lại tiếp tục đăng bài. Chỉ có điều, lần này là bài cầu cứu cộng đồng mạng. Họ cho biết, mình bị phía đại diện của Hồ Ngọc Hà đòi bồi thường thiệt hại, thậm chí đe dọa sẽ kiện nếu không đạt được thỏa thuận. Lý do là bởi bài đăng về hai chiếc cũi sơ sinh đã làm ảnh hưởng đến nữ ca sĩ.

Trong bài viết cầu cứu, shop đồ mẹ và bé cho biết, hôm 23/9, họ nhận được đơn hàng của một người tên Giáp. Người này tự nhận là quản lý của Hồ Ngọc Hà và muốn đặt cũi. Anh còn hứa hẹn sẽ giúp shop PR nếu như sản phẩm được giảm giá. Sau khi thỏa thuận xong, shop làm cũi và gửi đến tận nhà riêng của Hồ Ngọc Hà vào hôm 14/10.

Đến 4/11, quản lý Hồ Ngọc Hà xác nhận thông tin nữ ca sĩ hạ sinh song thai với truyền thông. Ngay sau đó, shop mẹ và bé cũng chia sẻ hình ảnh cặp cũi người tên Giáp đã đặt lên trang fanpage. Nhiều trang báo thấy vậy liền xin lại ảnh để đăng lên.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-7
Đoạn tin nhắn giữa người bạn tên Giáp và shop

Thế nhưng, ngay tối 4/11, một người tên Tiến đã gọi cho shop, giới thiệu mình đến từ công ty T và yêu cầu gỡ bài, dọa kiện, đồng thời yêu cầu shop giải trình sự việc, đưa ra phương án bồi thường thiệt hại cho Hồ Ngọc Hà.

Sau khi giải thích mọi chuyện, người tên Tiến phủ nhận quan hệ giữa anh Giáp và Hồ Ngọc Hà, cùng phân tích vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng và gây thiệt hại cho nữ ca sĩ. Họ còn tuyên bố: “Công ty đại diện Hồ Ngọc Hà cũng sẵn sàng đưa thông tin vụ việc lên các phương tiện thông tin đại chúng và pháp luật”. Liên tiếp những ngày qua, phía Hồ Ngọc Hà đã gọi điện cho shop để yêu cầu bồi thường, nếu không sẽ đưa ra pháp luật.

ho-ngoc-ha-1 (1)
Bài đăng cầu cứu của shop mẹ và bé

Nói thêm về vụ việc, shop mẹ và bé tỏ ra hoang mang: “Thật sự bên mình không nghĩ vụ việc nghiêm trọng như vậy… Hiện giờ bên mình rất hoang mang, không biết nên tự đề xuất đền bù bao nhiêu hợp lý và thủ tục kiện cáo phát sinh như thế nào nên rất mong được mọi người góp ý và hỗ trợ, nếu ai biết ai hiểu luật giúp mình với, mình cảm ơn rất nhiều!”.

ho-ngoc-ha-6
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà có gắn thẻ cả người bạn tên Giáp và công ty T

Vụ lùm xùm này nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người đứng về phía Hồ Ngọc Hà, dù thông cảm với shop nhưng vẫn cho rằng họ đã sai khi tự ý đưa hình ảnh, thông tin lên mạng xã hội. Dù lời hứa hẹn của người tên Giáp là có thật thì nó vẫn không có giấy trắng mực đen, không phù hợp về mặt pháp lí. Bên cạnh đó, người tên Giáp là bạn chứ không phải quản lý của giọng ca “Cự tuyệt”. Sau khi những hình ảnh set quây cũi được chia sẻ với báo chí đã gây hiểu lầm rằng Hồ Ngọc Hà làm đại diện, quảng cáo sản phẩm cho shop này. Việc đó ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo khác của nữ ca sĩ.

 

Bí mật sau tên gọi của 2 con Hồ Ngọc Hà, khiến nữ ca sĩ trước giờ sinh tức tốc gọi cho bạn thân

(Techz.vn) – Trong buổi trò chuyện của mình, MC Quỳnh Hương đã tiết lộ khá nhiều ý nghĩa đằng sau tên gọi Hồ Ngọc Hà chọn cho hai con.