Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý làm mẹ đơn thân, con gái càng lớn càng giống một người như đúc

Tình cũ đại gia của Kim Lý làm mẹ đơn thân, con gái càng lớn càng giống một người như đúc

Tin tức Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song thai một trai, một gái những ngày qua “làm mưa làm gió” khắp mọi nơi. Những hình ảnh hạnh phúc của Kim Lý và Hà Hồ bên hai con liên tiếp được chia sẻ, khiến mọi người cũng cảm thấy vui lây. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả. Sau vài ngày ở viện theo dõi sức khỏe, hôm 8/11, Hồ Ngọc Hà đã xuất viện về nhà riêng.

kim-ly-ho-ngoc-ha-2
Hồ Ngọc Hà xuất viện hôm 8/11 để về nhà riêng

Đây là lần đầu Kim Lý làm bố, còn nhiều bỡ ngỡ nhưng theo chia sẻ của nam diễn viên, anh rất hạnh phúc và tự nhủ sẽ nuôi dạy hai con thật tốt. “Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba”, Kim Lý viết trên trang cá nhân.

Trước đây, khi còn hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý từng thổ lộ mong muốn có con cùng nữ diễn viên. Thế nhưng, cả hai bất ngờ chia tay sau một thời gian mặn nồng. Dù vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành những lời tốt đẹp cho đối phương. Giờ đây, trong khi Kim Lý đã là ông bố hai con, Trương Ngọc Ánh vẫn làm mẹ đơn thân.

truong-ngoc-anh-1
Trương Ngọc Ánh và cô con gái xinh đẹp Bảo Tiên

Nữ chính “Hương Ga” một mình chăm sóc cô con gái 12 tuổi – Bảo Tiên. Bảo Tiên là con của Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Trần Bảo Sơn. Qua những hình ảnh Trương Ngọc Ánh chia sẻ, con gái cô giờ đã lớn phổng phao, sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt xinh xắn.

truong-ngoc-anh-3

truong-ngoc-anh-4
Bảo Tiên sở hữu đôi chân dài không tì vết

Ngay từ nhỏ, Bảo Tiên đã được cộng đồng mạng chú ý rất nhiều khi có bố và mẹ đều là hai người nổi tiếng bậc nhất showbiz. Cô bé có khả năng ngoại ngữ lưu loát, ngoại hình khả ái. Đôi chân dài miên man của con gái Trương Ngọc Ánh là niềm mơ ước của mọi cô gái, khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

truong-ngoc-anh-2
Gương mặt xinh đẹp của con gái Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời ngợi khen

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trương Ngọc Ánh nhờ có Bảo Tiên mà không chút nhàm chán. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, vì có Bảo Tiên, cô cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào, không nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa.

truong-ngoc-anh-6

truong-ngoc-anh-7
Bảo Tiên vẫn thường xuyên gặp bố Bảo Sơn vào cuối tuần

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh thường xuyên đăng ảnh con gái. Khán giả nhận ra Bảo Tiên càng lớn càng giống bố Bảo Sơn như đúc. Từng đường nét trên khuôn mặt của cả hai không thể lẫn vào đâu được. Mỗi lần gặp nhau, chụp ảnh chung, bố con Bảo Sơn – Bảo Tiên lại khiến mọi người thích thú.

truong-ngoc-anh-5

truong-ngoc-anh-9
Bảo Sơn và Bảo Tiên có gương mặt giống nhau như đúc

Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Bảo Sơn vẫn cùng vợ cũ nuôi dạy con gái. Anh cưng chiều Bảo Tiên như “trứng mỏng”. Trước đây, nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của con gái, nam đạo diễn thậm chí còn tậu hẳn một chiếc xe hơi Porsche Panamera 4 giá hơn 5 tỷ đồng làm quà cho con. Giờ đây, khi cô bé đã lớn, thỉnh thoảng hai bố con lại cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

 

Bí mật sau tên gọi của 2 con Hồ Ngọc Hà, khiến nữ ca sĩ trước giờ sinh tức tốc gọi cho bạn thân

(Techz.vn) – Trong buổi trò chuyện của mình, MC Quỳnh Hương đã tiết lộ khá nhiều ý nghĩa đằng sau tên gọi Hồ Ngọc Hà chọn cho hai con.