Giải trí

Con vừa chào đời 2 phút, Hồ Ngọc Hà chi gần 600 triệu cho cặp song sinh, làm điều đặc biệt bất ngờ

Con vừa chào đời 2 phút, Hồ Ngọc Hà chi gần 600 triệu cho cặp song sinh, làm điều đặc biệt bất ngờ

Sau 9 tháng 10 ngày thai nghén, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái vào ngày 4/11. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ tên thân mặt của cặp song thai là Lisa và Leon.

Kể từ khi chào đời, hai bé sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cả hai được mệnh là những nhóc tỳ “ngậm thìa vàng” của làng giải trí khi bố mẹ đều là người nổi tiếng trong showbiz, trong đó Hồ Ngọc Hà là sao hạng A và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo đó, để bảo vệ cho cặp song sinh một cách tốt nhất, Kim Lý đã tiết lộ anh và bà xã đã lưu trữ tế bào gốc cho bé. Được biết, việc này đã tốn một khoản chi phí không nhỏ. Nếu Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lưu trữ cả 4 loại tế bào gốc cho con thì cặp đôi sẽ chi khoảng 288 triệu đồng/bé, 2 bé sẽ khoảng 576 triệu đồng. Với gói lưu trữ này tế bào gốc của các bé sẽ được lưu trữ trọn đời tại Thái Lan hoặc 21 năm tại Singapore.

Người hâm mộ tin chắc rằng với khả năng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, để dành những sự tốt đẹp nhất cho con cái, cả hai sẽ quyết định chi mạnh tay và điều đó không có khó hiểu.

Kim Lý cũng khiến nhiều người xúc động khi có lời tâm sự đầu tiên sau khi Hà Hồ “vượt cạn” thành công. Anh cho biết dù là người không giỏi ăn nói, nhưng hiện đang vô cùng hạnh phúc và biết ơn bạn gái vì đã vượt qua khó khăn sau 9 tháng 10 ngày.

“Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba.

Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba". – Kim Lý xúc động chia sẻ.

 

‘Vượt mặt’ em gái, chị ruột Ngọc Trinh khoe cơ ngơi chục tỷ, lộ không gian bên trong gây choáng

(Techz.vn) Vừa có chồng “phi công trẻ” điển trai, chị gái Ngọc Trinh bất ngờ “vượt mặt” em gái, để lộ cơ ngơi khủng, khiến nhiều người choáng váng.