Giải trí

Tin nóng trưa 5/11: Thái độ Đàm Thu Trang với Subeo khi Hà Hồ đi đẻ, Chi Dân bất ngờ cầu hôn Midu

Tin nóng trưa 5/11: Thái độ Đàm Thu Trang với Subeo khi Hà Hồ đi đẻ, Chi Dân bất ngờ cầu hôn Midu

Hồ Ngọc Hà nhập viện sinh nở, thái độ của Đàm Thu Trang với Subeo khiến nhiều người bất ngờ

Đặc biệt, thái độ của bà xã Đàm Thu Trang đối với con riêng của chồng gây chú ý người hâm mộ. Cô khéo léo khi bức hình Subeo hào hứng bế em gái cửa sinh, miệng còn nhìn Suchin mỉm cười và bình luận dưới bài đăng của chồng: “Suchin trả lời là anh hai Subeo nha ba”.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh khoe ảnh cúc áo sắp bung lộ cả nội y, bị soi bằng chứng lừa dối khán giả bao lâu nay

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Cô nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ, được mệnh danh là "nữ hoàng nội y". Ở tuổi U30, người đẹp Trà Vinh vẫn khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc trẻ trung, gợi cảm của mình. Thời gian gần đây, bên cạnh công việc người mẫu, Ngọc Trinh còn lấn sân và trở thành "hot Youtuber", "hot tiktoker", chia sẻ những clip đời thường. 

Xem chi tiết tại đây

Hết lộ ảnh ôm ấp với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lại lộ clip 'tỏ tình' bí mật với Midu, xôn xao CĐM

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về clip Midu xuất hiện bên Chi Dân giữ khung cảnh núi rừng đầy thơ mộng, thậm chí cả hai còn diện đồ cùng tông màu. Đáng nói trong clip này, Midu thể hiện sự thẹn thùng khi được Chi Dân tặng một bó hoa, cả hai sau đó thậm chí còn nhờ một cô gái chụp ảnh giúp.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà nhập viện sinh nở, Kim Lý tranh thủ bán hàng online kiếm tiền khiến ai cũng ngỡ ngàng

Sau 1 ngày nhập viện, vào sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh song thai, 1 trai 1 gái khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Cặp nhóc tỳ được chào đời bằng phương pháp sinh mổ, hiện sức khỏe của ba mẹ con đều ổn định.

Xem chi tiết tại đây

Lan Phương trần tình lùm xùm bênh vực mẹ Mai Phương, bị tố ghen ghét nữ diễn viên quá cố

Vào chiều ngày 4/11, Lan Phương xuất hiện xinh đẹp trong dàn diễn viên ra mắt bộ phim “Hồ sơ cá sấu” tại Hà Nội. Nữ diễn viên được yêu mến với rất nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là nhân vật Dung trong “Trói buộc yêu thương”.

Cô còn có một cuộc phỏng vấn với 2Sao, tiết lộ về tình trạng sức khỏe của bản thân hiện tại cũng như nhắc lại ồn ào lên tiếng bênh vực Mai Phương gây xôn xao một thời.

Xem chi tiết tại đây

 

Công Vinh xót xa, lập tức làm điều liều lĩnh giống Thủy Tiên, cứu người phụ nữ miền Trung bị bệnh

(Techz.vn) Công Vinh vô cùng đau lòng khi thấy cảnh ngộ đáng thương của người phụ nữ bị suy thận khi cứu trợ miền Trung, lập tức làm điều liều lĩnh giống Thủy Tiên.