Giải trí

Hồ Ngọc Hà nhập viện sinh nở, thái độ của Đàm Thu Trang với Subeo khiến nhiều người bất ngờ

Hồ Ngọc Hà nhập viện sinh nở, thái độ của Đàm Thu Trang với Subeo khiến nhiều người bất ngờ

Subeo là nhóc tì được chú ý nhất trong showbiz. Bởi lẽ phụ huynh của cậu đều là những người có sức ảnh hưởng trong showbiz khi mẹ ruột là Hồ Ngọc Hà – nghệ sĩ hạng A và Cường Đô la – vị đại gia phố núi nổi tiếng bao năm.

Những ngày gần đây, Subeo có thời gian được ở bên cạnh Cường Đô la nhiều hơn. Trên trang cá nhân, vị “doanh nhân phố núi” vui vẻ chia sẻ lại khoảnh khắc ở cùng với quý tử.

Khi chơi với con, ông ba trẻ cũng nhí nhố không kém. Đặc biệt, Subeo giống hệt gương mặt của Cường Đôla nên không khó bắt gặp những bức ảnh mang tính "cha nào con nấy". Anh bày tỏ: "Cả nhà cho hỏi ai đẹp trai hơn nhỉ?". Và nhiều bạn bè nhanh chóng hồi đáp: "Con hơn cha là nhà có phước".

Đặc biệt, thái độ của bà xã Đàm Thu Trang đối với con riêng của chồng gây chú ý người hâm mộ. Cô khéo léo khi bức hình Subeo hào hứng bế em gái cửa sinh, miệng còn nhìn Suchin mỉm cười và bình luận dưới bài đăng của chồng: “Suchin trả lời là anh hai Subeo nha ba”.

Có thể nói, mối quan hệ của Đàm Thu Trang và Subeo vô cùng tốt. Cô luôn chăm sóc, quan tâm Subeo như con ruột của mình.

Về phần Cường Đô la, dù có bận rộn nhưng vẫn có trách nhiệm với gia đình và đặt con cái ở vị trí quan trọng nhất. Dù đã ly hôn với Hà Hồ một thời gian, vị đại gia phố núi không hề lơ là con trai, luôn dành thời gian quan tâm, đưa Subeo đi chơi.

 

Sau ồn ào yêu gái ‘vũ trường’, Hoài Lâm bất ngờ ẩn ý nhớ nhung, không thể quên vợ cũ?

(Techz.vn) Từng bị tố vô tình sau ly hôn, động thái mới đây của Hoài Lâm khiến tất cả ngỡ ngàng, khi ẩn ý nhắc đến vợ cũ.