Giải trí

Vừa bị tai nạn, Nhật Kim Anh gây hoang mang với hình ảnh ‘đổ máu’ trên phim trường, khiến CĐM xót xa

Vừa bị tai nạn, Nhật Kim Anh gây hoang mang với hình ảnh ‘đổ máu’ trên phim trường, khiến CĐM xót xa

 

Mới đây vào tối 5/10, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh tiết lộ quá trình đóng phim Vua Bánh Mì. Đáng nói, khi đang thực hiện một cảnh quay, Nhật Kim Anh bất ngờ chảy máu mũi và cần đến sự trợ giúp của ekip quay. Nữ diễn viên tâm sự vất vả trong suốt quá trình quay bộ phim này: “Ngoài mồ hôi và nước mắt còn có cả Máu nữa !

Chỉ vài phút trên màn ảnh thôi nhưng đó là cả một quá trình công sức của cả một ekip làm việc cật lực không quản ngày đêm ròng rã 5,6 tháng trời."

Nhìn thấy những hình ảnh ‘đổ máu ở trên phim trường’ của Nhật Kim Anh, nhiều khán giả và đồng nghiệp không khỏi xót xa trước sự vất vả cũng như lăn xả vì nghiệp diễn của nữ diễn viên.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Ngọc Ánh dành lời động viên cho đàn em: “Lao động nghệ thuật thật là gian nan, vất vả .Yêu em gái chịu khó nhập vai và hoàn thành tốt vai diễn của mình thật giỏi !”

Nhiều khán giả cảm thấy ‘xót’ khi Nhật Kim Anh chuyên phải vào những vai khổ cực: “Thương chị tôi bị chảy máu mũi rồi.Cố lên chị nhé! Chúc chị luôn thành công hơn với vai diễn của mình để đem lại những thước phim đẹp và ý nghĩa để phục vụ khán giả thân thương.”, “ Để có những thước phim hay, cực khổ quá chị ơi! Mới coi phim của chị xong nè. Vai của chị, vai nào cũng khổ trăm bề .”

Mới đây, vào 28/9, Nhật Kim Anh đã thông báo việc cô bị thương vì té ngã khi đang thực hiện một cảnh quay, khiến cô phải nẹp chân 2 tuần. Điều này đã khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên như: NSND Hồng Vân, Thanh Bình, Ốc Thanh Vân... đã gửi lời hỏi thăm và chúc cô mau hồi phục.

Tuy bị thương nhưng vào 2 ngày sau, Nhật Kim Anh vẫn đăng ảnh tập chương trình với đôi chân bị thương vì cô đã ký hợp đồng biểu diễn này từ hai trước nên phải hoàn thành trách nhiệm.

 

Vừa nhập viện vì kiệt sức, Mai Phương Thúy bất ngờ khoe vóc dáng hiện tại, CĐM sốc vì 1 chi tiết

(Techz.vn) Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi khoe hình dáng hiện tại.